ádsadá

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Sữa similac nguồn dinh dưỡng tối ưu và tuyệt vời nhất dành cho bé

Sữa similac của Mỹ có đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng mà các bé sơ sinh hiện nay cần hay không?

Sữa similac là dòng sữa thuộc thương hiệu sữa Abbott của Mỹ, similac là dòng sữa dành cho bé. Sữa mẹ được xem là dòng sữa tốt nhất dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Thế nhưng hiện nay việc tìm ra một loại sữa similac của mỹ để có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của các bé thực sự là hết khó khăn, các bà mẹ thì quá ít sữa hoặc các bà mẹ không có sữa thì việc tìm một nguồn sữa ngoài thực sự hết sức cần thiết đối với các bé.
Nên chọn loại sữa similac nào dành cho bé sơ sinh
Chính vì tính chất thiết yếu và quan trọng của nó mà các ông bố bà mẹ cần nên tìm một loại sữa có khả năng bổ sung các khoáng chất dinh dưỡng và có hương vị giống như sữa mẹ để có thể đáp ứng được với nhu cầu dinh dưỡng của các bé hiện tại.

Nguồn dinh dưỡng cực kì tối ưu mà sản phẩm sữa similac mang lại cho các bé:

Similac được biết là dòng sản phẩm chứa đầy như những khoáng chất dinh dưỡng tốt cho trí não cũng như đôi mắt của bé.
Cụ thể là trong sữa similac của mỹ chứa các thành phần dinh dưỡng cực kì quan trọng mà chúng đều có trong sữa mẹ đó chính là DHA, EPA, Lutein, ARA, vitamin E, đây đều là những thành phần dinh dưỡng đã được nghiên cứu rất kĩ trong sữa mẹ.
DHA được biết là thành phần cực kì quan trọng giúp cho đôi mắt của bé khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất về trí não, mắt cũng như chiều cao về sau này.
Với các bé sơ sinh lựa chọn tối ưu nhất đó chính là sữa similac
Hàm lượng EPA có trong sản phẩm sữa similac là thành phầm được nghiên cứu từ trong sữa mẹ, đây cũng là dưỡng chất cực kì quan trọng giúp thúc đẩy các bé phát triển tối ưu về chiều cao.
Vitamin E chính là loại vitamin cực kì quan trọng mà các sản phẩm sữa dành cho bé khác không đem lại được. Trong sữa mẹ có một lượng nhỏ vitamin E nhưng chúng cực kì quan trọng, chính vì thế mà các nhà nghiên cứu về sữa đã cho ra một sản phẩm sữa similac có chứa một lượng nhỏ vitamin E này.

Cho bé dùng sữa similac như thế nào để phát huy hiệu quả tốt nhất:

Việc cho bé dùng sữa similac của mỹ như thế nào để phát huy hiệu quả tốt nhất là một câu hỏi được nhiều ông bố bà mẹ quan tâm. Công việc này thực sự không hề khó khăn, trên thực tế các bạn chỉ cần pha sữa similac theo hướng dẫn đã có sẵn trên mỗi hộp sữa cùng với đó là cho bé sử dụng theo đúng chỉ dẫn đã có sẵn, tránh các trường hợp cho bé dùng sữa nguội hoặc hâm sữa bằng lò vi sóng vì chúng có thể làm hỏng sữa của bé.
Sữa similac Advance của Mỹ nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé
Tránh các trường hợp pha sữa không đúng các và cho bé sử dụng các loại sữa này quá nhiều lần sẽ gây ảnh hưởng đến bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét