Pages - Menu

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Các loại sữa Ensure được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Được biết, Abbott là thương hiệu nổi tiếng luôn cho ra đời những nhãn hiệu sữa chất lượng, trong số đó thì Ensure là nhãn hiệu phổ biến hơn cả. Ensure là một sản phẩm phổ thông và được ưa chuộng nhất của Abbott, cung cấp đầy đủ các Vitamin và dưỡng chất. Trong đó có Vitamin A, C, E, K, Protein và chất béo an toàn. Sữa Ensure giúp cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện hơn. Ensure là dòng sữa bổ sung dinh dưỡng đa dạng với nhiều hương vị đặc biệt bao gồm socola, vani và dâu tây.
Giống như một số thương hiệu sữa nổi tiếng khác, hiện nay có tình trạng sữa Ensure bị làm giả tràn lan trên thị trường. Vì vậy việc chọn mua và sử dụng sữa Ensure có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng là điều cần thiết. Đễ hỗ trợ cho bạn và gia đình trong việc chọn mua và sử dụng sản phẩm an toàn và chất lượng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các loại sữa Ensure được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1.     Sữa Ensure nước nương Vani 237ml
Sữa bột Ensure nước hương Vani là là một trong các loại sữa Ensure được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm là nguồn dinh dưỡng cân bằng, sử dụng bổ sung giữa các bữa ăn. Nó có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân có chế độ ăn bị thay đổi, có nguy cơ suy dinh dưỡng, giảm cân, hoặc cần phục hồi sức khỏe do bệnh tật hoặc phẫu thuật, hoặc dư lượng khẩu phần ăn thấp.
Xem thêm: 
Người Việt lựa chọn sữa bột similac cho con yêu
Sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu để khắc phục nhược điểm trên da
Gồm 24 loại Vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Ít chất béo bão hòa, ít cholesterol. Cung cấp Kẽm, Canxi, Magiê, Vitamin C, D, E, Lutein, chất chống oxi hoá giúp mắt sáng khỏe, giảm tác hại của ánh nắng, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt có lợi đối với các bệnh nhân đang điều trị bệnh, người muốn giảm cân hoặc có dư lượng khẩu phần ăn thấp. Sữa Ensure phù hợp cho những người muốn phục hồi sức khỏe nhanh, người ăn uống kém và muốn bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.
2.     Sữa Ensure nước hương Chocolate 237ml dành cho mọi lứa tuổi
Nhắc đến các loại sữa Ensure được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay không thể không kể đến sữa Ensure nước hương Chocolate 237ml dành cho mọi lứa tuổi. Đây là sản phẩm sữa có chứa chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Ensure nước hương Chocolate không chứa đường Lactose Gluten, cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho người sử dụng.
Sữa Ensure nước bổ sung năng lượng, Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường miễn dịch, phát triển trí não và chiều cao. Sản phẩm có thể thay thế bữa ăn, được dùng cho trẻ còi xương, người ốm dậy, phụ nữ mang thai và cho con bú. Nên nhớ lắc đều trước khi uống và dùng ngon hơn khi uống lạnh.

3.     Sữa bột Ensure ® Powder 397g

Sữa bột Ensure Powder được biết đến là các loại sữa Ensure được người tiêu dùng tin tưởng nhất, với hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào, sử dụng bổ sung các bữa ăn, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho mẹ mang thai, mẹ sau sinh và cả đối tượng là người mới ốm dậy, sau phẫu thuật, khả năng hấp thu kém... Bên cạnh đó, sữa Ensure còn thích hợp cho người ung thư, tiểu đường, người gầy, người ốm, người già, trẻ em,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét