ádsadá

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Mặt nạ giấy bạc Banobagi Vita Cocktail xuất xứ từ Hàn Quốc

Mặt nạ giấy bạc Banobagi Vita Cocktail là một mặt hàng đang làm loạn bên trên thị phần các sản phẩm chăm sóc da tại Á Lục vì những hiệu quả làm đẹp của chính nó. Chúng ta hãy điểm qua xem thử những phần tử đặc biệt của sản phẩm này nhé.



Mặt nạ giấy bạc Banobagi là gì? Đây là thắc mắc chung của chị em phụ nữ khi nghe đến loại mặt nạ dưỡng da có tên khác lạ này. Mặt nạ giấy bạc Banobagi là một dạng Foil mask, tức là làm dãn nở lỗ chân lông bằng thân nhiệt của cơ thể. Mặt nạ giấy bạc Banobagi có 2 miếng, đảm bảo che đủ hết cả phần trên và dưới khuôn mặt.

Công dụng của mặt nạ giấy bạc Banobagi là gì?
Công dụng chính của dóng mặt nạ này là dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt, ngoài ra, tùy theo thành phần và màu sắc mà từng loại sẽ có công dụng khác nhau.
Màu Xanh: thích hợp cho những bạn có làn da khô, giúp dưỡng ẩm lâu dài.
Màu Vàng: làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa.
Màu Bạc: dưỡng trắng da từ sâu bên trong, ngăn cản sự hình thành các sắc tố đen.
Mặt nạ giấy bạc Banobagi là gì? Nếu đó là câu hỏi mà bạn thắc mắc, thì hãy đặt mua ngay mặt nạ giấy bạc Banobagi để tận hưởng hiệu quả nhé. Để chọn cho mình những loại Kem trị thâm vùng mắt Kumagic tốt trên thị trường cũng như chính hãng với mức giá phải chăng thì nên tham khảo ngay Trumsi.vn với phương châm “sản phẩm chất lượng” mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất hiện nay.




Liên Hệ Đặt Hàng Ngay:

website: http://trumsi.vn

Fanpage: https://facebook.com/www.trumsi.vn

Hotline: 0938 024 135

Email: trumsiorder@gmail.com


Địa chỉ: 21 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét