ádsadá

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Câu hỏi thường gặp khi dùng sữa Similac của Mỹ

Khi mẹ không đủ sữa thì việc chọn sữa ngoài cho con trở thành tất yếu. Để lựa chọn được những loại sữa phù hợp với giá tiền những vẫn đảm bảo chất lượng luôn là điều băn khoăn của các mẹ. Những câu hỏi như "sua similac co tot khong"? Sữa Enfamama có phù hợp với mẹ và bé không? luôn là điều phải đắn đo. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn trả lời các câu hỏi như sữa similac có tốt không? có phù hợp với giá tiền không? khi chọ sữa cho trẻ nhé.


Sữa bột Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng - Mỹ - giúp bé phát triển vượt trội


Cơn lốc sữa ngoại đang ngày càng mạnh mẽ, sữa ngoại, sữa nhập khẩu hay hàng xách tay đang được nhiều mẹ ưa chuộng. Tuy nhiên có phải cứ sử dụng sữa ngoại, sữa đắt tiền cho con mới là tốt?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để chọn sữa tốt cho con thì vấn đề không nằm ở việc sữa nội hay sữa ngoại, mà quan trọng là thành phần dinh dưỡng, sữa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với trẻ. Loại sữa nào bé thích uống, giúp bé phát triển tốt và không gây các tác dụng phụ thì mẹ nên chọn cho bé uống, không nhất thiết cứ phải sữa ngoại hay sữa đắt tiền thì mới tốt.

 Khi chọn sữa mẹ nên để ý đến hạn sử dụng của sữa. Sữa quá hạn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.

Khi dùng sữa, bằng mắt thường, cha mẹ có thể quan sát kỹ màu sắc của bột sữa cũng như hương vị của sữa khi mở hộp. Sữa ngon khi mở nắp sẽ có mùi thơm dễ chịu, bột sữa mềm mịn và có màu vàng nhạt.



Sữa bột Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng - Mỹ - đầy đủ dưỡng chất phù hợp với bé



Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng của Mỹ

Sữa bột Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng - Mỹ thành phần


Sau một thời gian dùng sữa, mẹ nên kiểm tra cân nặng thường xuyên cho bé để xem bé có hấp thụ tốt không Nếu trong vòng 2 tháng, bé không có cải thiện nhiều mẹ nên đổi sữa cho bé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ chọn lựa cho con yêu của mình loại sữa tốt nhất và giải đáp thắc mắc uống sữa similac có tốt không của các mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét