ádsadá

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Cách dùng omega 3 phát huy tốt nhất như thế nào?

Tăng cường sức khỏe bằng omega 3 đó là cách được nhiều người biết đến bởi chúng có công dụng: điều hòa huyết áp, tim mạch được bảo vệ,... Cùng vô số công dụng khác. Cũng chính vì điều này mà sức mua của người tiêu dùng đối với mặt hàng dầu cá omega 3 ngày càng tăng nhanh và có rất nhiều mặt hàng viên uống omega 3 của Mỹ, Úc…. 

Bạn có thể tìm hiểu phương pháp sử dụng omege 3 tối ưu tại đây

Hiện nay có hai nhà sản xuất hàng đầu về dầu cá omega 3 đó chính là Mỹ Và Úc. Thương hiệu nào hiện nay đối với người tiêu dùng là tốt nhất và đang tạo nên sức bật tại thị trường omega 3.

Mình xin giới thiệu viên uống omega 3 đúng giá trên thị trường để các bạn có thể nắm giá trên thị trường và thêm các thông tin về sản phẩm để bạn có thể nắm được thông tin sản phẩm cần chọn cho phù hợp với cơ thể bởi do sức mua tăng nên viên uống omega 3 sẽ cũng rất thất thường


1. Omega 3 là gì

Omega-3 là một nhóm các axit béo chưa no mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được, nhóm axit béo này có chứa các thành phần quan trọng trong việc bổ sung chất dinh dưỡng. Các loại cá như cá Ngừ, cá Hồi, cá Thu cùng các loại cá ở các vùng biển sâu và lạnh thường chứa rất nhiều omega 3 đã được rất nhiều các công trình nghiên cứu cùng các nhà khoa học chứng minh. Trong mô dầu của các loại cá được chiết xuất ra bởi các loại cá 1 chất lỏng và nó được gọi là dầu cá. Vì vậy dầu cá rất quan trọng trong hoạt động trao đổi chất bình thường

Bạn có thể tìm hiểu thêm giá của sản phẩm tại domy.vn

2. Công dụng viên uống omega 3
+ Dầu cá giúp bạn có thể làm công việc tốt hơn khiến tư duy và trí nhớ được tăng cường. Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não.

+ Bổ máu, tốt cho tim mạch, tốt cho việc hạ huyết áp

+ Nếu bạn muốn giảm những triệu chững về tim mạch hay huyết ap hãy sử dụng omega 3. Giảm nguy cơ đột quỵ, ung thư và tim mạch sẽ khi bổ sung omega 3 đúng lúc

+ Những hoạt động thường ngày sẽ gây mỏi mắt như xem tivi, công việc văn phòng tiếp xúc với máy tính, đọc sách,….sẽ được cải thiện còn võng mạc sẽ được bồi dưỡng giúp sáng mắt.

+ Dầu cá Nature Made Omega 3 chứa hàm lượng DHA cần thiết cho những chức năng bình thường của mắt. Ngoài ra, viên uống omega 3 còn giúp nuôi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt và khi sử dụng các đồ điện tử thường ngày như: máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo,… sẽ không còn tình trạng mỏi mắt xảy ra.

– Ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ ung thư đặc biệt là ung thư vú, tuyến tiền liệt

– Ngoài ra, dầu cá omega 3 còn giúp làn da đẹp hơn, cải thiện tình trạng khô da, làm chậm quá trình lão hóa


3. Cách dùng omega 3 như thế nào 
  • Đối với viên uống omega 3 thì có thể dùng cho mọi lứa tuổi tuy nhiên không phải phù hợp với mọi đối tượng.
  • Các đối tượng sau không nên sử dụng dầu cá: 
  1. Không nên bổ sung DHA cho bé dưới dạng dầu cá, với những bé thì chúng cần có sản phẩm chuyên biệt cho trẻ nhỏ. 
  2. Những người mắc bệnh rối loạn tâm thần: Những người bị bệnh về thần kinh như rối loạn lưỡng cực, người bị trầm cảm không nên sử dụng dầu cá 
  3. Những người thường hay bị dị ứng với dầu cá 
  4. Người mắc bệnh tuyến tiền liệt 

4. Dầu cá loại nào tốt nhất

Chiết xuất từ dầu cá tự nhiên nên viên uống omega 3 bổ sung hàm lượng omega 3 dồi dào. Viên uống omega 3 không đến từ cá nuôi. Từ đó giúp hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giảm tình trạng cao huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.

Viên uống omega 3 là viên uống sáng mắt chứa dầu cá rất tốt cho đôi mắt của bạn, với nguồn cá được lấy từ vùng biển sâu dưới đại dương. Được loại bỏ thủy ngân bằng phương pháp chưng cất phân tử với công nghệ cao nên viên uống omega 3 luôn đảm bảo sử khỏe cho đôi mắt của bạn cũng như độ tinh khiết của sản phẩm. Điều này giúp cho trí nhớ tăng cường và bảo vệ trí não tốt nhất.

Là một nhà bán lẻ chuyên phân phối hàng chính hãn của Mỹ nên hiện nay Domy.vn đã bán sản phẩm này với giá sỉ 350.000VND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét