ádsadá

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Mức giá sữa Similac 1 là bao nhiêu?

Vấn đề được nhiều gia đình quan tâm đó là nên chọn loại sữa nào cho bé để giúp cho bé phát triển tốt nhất? Sữa đóng vai trò gần như quyết định cho sự phát triển của các bé về sau này.  Có rất nhiều loại sữa dành cho bé hiện nay và sữa Similac luôn là cái tên được nhiều gia đình lựa chọn. Ngoài nghiên cứu về những tác dụng của sữa thì các gia đình còn quan tâm đến giá sữa Similac 1 là bao nhiêu.
Xem thêm

Những tác dụng tuyệt vời của sữa Similac
Similac là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu sữa hàng đầu Abbott Hoa Kỳ, nếu như bạn dành thời gian nghiên cứu thì sẽ nhận ra rằng Abbott là tập đoàn sữa có nhiều sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất.


Riêng với sữa Similac được bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng để giúp các bé phát triển tốt nhất cả về thể chất và trí tuệ về sau này. Sữa Similac có chứa rất nhiều những thành phần quan trọng và gần với sữa mẹ. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bé nào không bú được sữa mẹ hoặc sữa mẹ không đủ hay các mẹ muốn kết hợp giữa sữa mẹ và sữa công thức.
Trong sữa Similac có chứa đầy đủ dưỡng chất và các lợi khuẩn quan trọng dành cho bé, ngăn chặn tối đa nguy cơ mắc các trường hợp như nôn trớ, bé không hấp thụ được những dưỡng chất quan trọng và biếng ăn, nhẹ cân.
Nếu như mẹ muốn con mình có sự phát triển tốt nhất về thể chất và trí tuệ thì công thức OptiGRO có trong sữa Similac sẽ đáp ứng mong muốn của các mẹ. với 3 thành phần chính là vitamin E, lutein và DHA đảm bảo cho thị giá, trí não và thể chất của bé phát triển tốt nhất.
Với khả năng đáp ứng canxi đến 50% nên mẹ hãy yên tâm rằng bé nhà mình sẽ được phát triển tốt nhất về thể chất về sau này
Bên cạnh tác dụng của sữa Similac thì nhiều gia đình còn rất hài lòng với mức giá sữa similac 1 hiện nay.
Nên mua sữa Similac cho bé ở đâu
Thị trường sữa chưa lúc nào lại trở nên nhộn nhịp như hiện nay với rất nhiều hãng sữa và điều này cũng không tránh được hiện tượng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều hiện nay.
Nếu mẹ không để ý thì rất có thể mẹ có nguy cơ mua phải hàng giả rất cao đấy. Lời khuyên dành cho mẹ đó là nên mua ở những nơi bán hàng uy tín, chất lượng như ở Domy.vn để mua được đúng sữa thật và giá sữa Similac 1 tại đây cũng dao động ở mức 570.000 đồng.

Nếu như mẹ chưa biết nên mua sữa Similac ở đâu thì hãy ghi nhớ địa chỉ của Domy.vn để mang lại cho bé nhà mình ngồn dưỡng chất tốt nhất từ sữa Similac nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét