ádsadá

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Vì sao nên chọn sữa Similac cho trẻ nhỏ?

Sữa Similac có công dụng như thế nào với trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng sau sinh?

Sữa Similac cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển trí não tốt trong suốt quá trình tăng trưởng nhanh nhất của trẻ là từ 1-3 tuổi.
Với các dưỡng chất và thành phần chính: năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit linoleic, Acid Linolenic, AA. DHA, Carnitin, Inositol, Lutein, Beta – cảoten, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid, các vitamin và khoáng chất, sua similac là lựa chọn hàng đàu cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ hiện nay.
Với những thành phần giàu năng lượng sua similac đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé hoạt động cả ngày. Cũng theo các chuyên gia dinh dưỡng, những dưỡng chất có trong sữa Similac đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn mà trẻ có sự phát triển mạnh mẽ nhất về cả trí tuệ và thể trạng. Sua similac danh cho be nhe can và các bé sinh non, suy dinh dưỡng sau sinh.
Sữa Similac dành cho trẻ dưới 12 tháng tuổi
 Vì sao nên lựa chọn sữa similac?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột, sữa nước và  nhiều loại sữa kém chất lượng. Thương hiêu sua similac đã tồn tại và lan rộng ra khắp nơi trên thế giới vì vậy các bà mẹ sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn sua similac cho con mình. Một phần rất quan trọng khác là để các bé có thể phát triển toàn diện, tốt nhất thì trong thời kỳ các bé phát triển nhanh nhất, chúng ta nên cung cấp các dưỡng chất và năng lượng tối ưu cho các bé.
Sữa similac có đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp với các bé ở từng thời kỳ. Sẽ là tốt nhất cho các bé khi được sử dụng đúng loại sữa, đúng thời điểm.
Có rất nhiều sự lựa chọn cho các mẹ

Giúp các mẹ lựa chọn sữa chính xác cho con mình !

Sự đa dạng của các dòng sữa bột similac có thể sẽ khiến cho các bà mẹ gặp chút khó khăn khi chọn lựa cho con. Vì vậy để có thể lựa chọn chính xác các bậc phụ huynh nên tìm hiểu rõ xem trẻ phù hợp với các dưỡng chất nào và trong giai đoạn nào.
Ngoài ra các bà mẹ cũng nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng, công dụng, thành phần trong sữa để có thể nắm rõ nhất những điều cơ bản, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ. 

Xem thêm:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét