ádsadá

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Khơi dậy sự trẻ trung bằng thức uống Shiseido The Collagen Enriched

Đa số phụ nữ đều hiểu được áp lực của tuổi tác khiến da lão hóa nhanh chóng và lấy đi thanh xuân tươi trẻ của họ, tuy nhiên rất nhiều người vẫn còn mơ hồ về nguyên nhân từ đâu da lại bị lão  hóa. Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được sụt giảm về số lượng, chất lượng collagen có thể gây ra sự lão hóa tế bào da và đó là lý do vì sao bạn cần bổ sung collagen từ ngay bây giờ. Thức uống Shiseido The Collagen Enriched là một liệu pháp tối ưu được phái đẹp tin dùng, vậy còn bạn đã thử chưa?

Xác định được sự cần thiết của các phần tử collagen đối với hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng làn da và cơ thể, Shiseido The Collagen Enriched mang đến công thức bổ sung collagen độc đáo dưới dạng nước uống, đẩy nhanh quá trình hấp thụ của  cơ thể, tận dụng tối đa hiệu quả collagen để tái tạo da nhanh chóng nhất có thể. Nạp collagen cho da dưới dạng nước là hình thức cung cấp trực tiếp giúp da phục hồi và trẻ hóa từ sâu bên trong, không gây ra các tác dụng phụ cho da như sử dụng mỹ phẩm hoặc tốn thời gian khi chăm sóc da tại các spa đắc tiền.
Collagen chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ cá giúp da cải thiện độ đàn hồi vượt trội, trẻ hóa và xóa mờ vết nhăn nhờ các chất chống oxi hóa có trong sản phẩm giúp bẻ gãy các gốc oxi hóa tự do, nguyên nhân gây ra sạm da, nám da và tàn nhang phổ biến. Bên cạnh đó, collagen còn có khả năng liên kết thành một lớp màng bền vững, bảo vệ và giữ ẩm tốt, giúp da luôn căng mịn, không nếp nhăn như bao người mơ ước. Hàm lượng collagen có trong The Collagen Enriched cao nhất trong tất cả các loại collagen thuộc thương hiệu Shiseido nên đặc biệt thích hợp dành cho phụ nữ sau 40 – giai đoạn xảy ra sự lão hóa mạn nhất khi sự thay đổi các nội tiết tố và hoocmon bắt đầu xuất hiện trong cơ thể nữ giới.

Ngoài việc cần thiết cho da thì collagen còn là dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần đến, chống lại các biểu hiện lão hóa ở tất cả các cơ quan. The Collagen Enriched chứa 18 loại tinh chất từ thiên nhiên với hàm lượng các vitamin và khoáng chất cao nên còn là nguồn nguyên liệu để duy trì một thể trạng tốt, chống lại các bệnh lão hóa xương khớp, giúp đẹp tóc, móng và giúp tinh thần luôn tỉnh táo, tập trung cao độ.
Shiseido The Collagen Enriched là sự kết hợp đa công dụng giúp phái đẹp sở hữu làn da như ý, đẹp khỏe và một cơ thể tốt nhất để chinh phục mọi thử thách của cuộc sống. Hãy luôn là người phụ nữ thông minh vì biết cách chăm sóc cho bản thân và trẻ mãi cùng thời gian bạn nhé.

Mọi chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập tại http://domy.vn/d153-collagen-shiseido-the-collagen-enriched-dang-nuoc-cua-nhat.html để được tư vấn cụ thể hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét