ádsadá

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Top 3 sữa rửa mặt trà xanh tốt nhất

Sau một ngày đi lại bên ngoài, da mặt của bạn phải hứng chịu nhiều loại bụi bẩn, nếu không có biện pháp vệ sinh hợp lý sẽ dễ dàng hình thành các loại mụn và bệnh viêm da. Đặc biêt, dối với người có da nhờn sẽ rất khó trong việc vệ sinh, nhất là khi sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp sẽ dẫn đến khô da, viêm da, dị ứng. 
Ắc hẳn ai đã từng rơi vào tình trạng như thế sẽ bị ám ảnh, lo lắng mất tự tin khi da mặt của mình trở nên sần sùi, nhiều mụn và bóng nhờn. Làm thế nào để xua tan nổi ám ảnh ấy, trong khi chị em lại sở hữu một làn da quá nhạy cảm? Để gợi ý cho chị em phái đẹp giải pháp tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu top 3 sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green được làm từ lá trà xanh khi còn non do đó có chất chống oxy hóa cao, giúp loại sạch hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và những đốm mụn, giúp làn da tươi sáng, chống lão hóa hiệu quả. Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green có khả năng làm sạch rất tốt, diệt hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn trên da mặt, giúp da mặt thông thoáng.
Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản có khả năng giảm sưng viêm mụn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn mới, cho bạn một làn da tươi sáng, rạng ngời, tràn đầy sức sống. Dưỡng chất từ lá trà giúp giảm viêm da, ngăn ngừa sự hình thành mụn hiệu quả, cải thiện làn da, giúp làn da tươi sáng và có công dụng chống lão hóa hiệu quả.
2.     Sữa rửa mặt trà xanh St Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 170g từ Mỹ
      Xem thêm: 

St.Ives là dòng mỹ phẩm rất được ưa chuộng của USA, sữa rửa mặt trà xanh của St.Ives được bình chọn là dòng sản phẩm số một tại Mỹ. Với chiết xuất từ 100% các thành phần thiên nhiên, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub nhẹ nhàng lấy những chất bịu bẩn, chất sừng trên da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi mới.
Bên cạnh đó, thành phần AHA kết hợp cùng lá trà xanh tươi có trong St Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub sẽ giúp nuôi dưỡng, giúp da trắng dần lên, đồng thời giúp da săn chắc hơn. Sản phẩm chiết xuất từ những thành phần tự nhiên nên tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng

Sữa rửa mặt trà xanh dạng xịt tạo bọt Rohto Shirochasou với chiết xuất trà xanh không chỉ làm sạch da bạn một cách nhẹ nhàng, loại bỏ các yếu tố gây hại cho da, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn hình thành và chứa dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa cho da. Rất cần thiết cho việc làm sạch và chăm sóc da. Sữa rửa mặt trà xanh thực sự là món quà đặc biệt cho làn da bạn cảm nhận sự tinh khiết và mềm mịn. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, ngay cả với da nhạy cảm, da có mụn.

Bên cạnh đó sản phẩm có hương thơm tươi mát của trà cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái. Đặc biệt, bọt Rohto Shirochasou càng mịn bao nhiêu thì hiệu quả làm sạch càng tốt bấy nhiêu. Các bọt nhỏ li ti này sẽ đi sâu vào các lỗ chân lông trên bề mặt da, lấy đi những hạt bụi bướng bỉnh còn nằm sâu trong lỗ chân lông, cũng như lấy đi lớp dầu thừa còn sót lại trong sữa rửa mặt tẩy trang trên da mặt.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét