ádsadá

Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh có đắt không?

Người mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con của mình, đó cũng là lý do vì sao phụ nữ Việt rất tin dùng các thường hiệu sữa ngoại để nuôi con. Một trong số những loại sữa ngoại được ưa chuộng là sữa Similac, sản xuất bởi Tập đoàn Abbott – Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các mẹ lại hay thắc mắc về giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh vì khả năng chi tiêu có hạn, và thu nhâp bình quân cũng còn khá thấp so với các nước phát triển.

Sản phẩm sữa Similac nổi bật dành cho trẻ sơ sinh

Để bé phát triển khỏe mạnh thì đòi hỏi phải cung cấp đủ dưỡng chất trong từng giai đoạn phát triển của bé. Sữa Similac mang đến công thức phát triển toàn diện giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất, trí não thêm hoạt bát và nhanh nhạy hơn.

Thương hiệu Similac được các bà mẹ Việt tin dùng, trong đó sữa bột Similac Advance gần giống với sữa mẹ nhất, giúp bé dễ dàng hấp thụ và hỗ trợ tốt cho tiêu hóa của trẻ trong những giai đoạn đầu đời. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng chất dồi dào, được sản xuất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng quốc tế, hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé tốt nhất, không còn lo lắng về việc trẻ nôn trớ, hay không bú được sữa mẹ.

Similac Advance là sự kết hợp khoa học, với sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa me, hỗ trợ tối đa sức đề kháng và khả năng miễn dịch chống lại các bệnh thông thường ở trẻ sơ sinh. Đồng thời, thành phần DHA bổ sung sự phát triển trí não tuyệt vời nhất, giúp bé thông minh, lanh lợi và được bảo vệ tốt hơn từ bên trong cơ thể.

Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh không quá cao, sản phẩm chất lượng với giá rất phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Mua sữa Similac Advance ở đâu rẻ nhưng đảm bảo?

Có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Similac, tuy nhiên nếu không mua đúng địa chỉ uy tín, thì nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái vẫn có thể xảy ra, ảnh hưởng đến tiền bạc, sức khỏe của con trẻ. Vậy giá sữa Similac Advance cho trẻ sơ sinh bao nhiêu tiền và mua ở đâu?

Hiện tại, trên thị trường Similac Advance được bán với giá phổ biến là 600.000Đ, trong khi đó, mua hàng tại Domy.Vn bạn đã có thể tiết kiệm đến 30.000Đ với giá ưu đãi dành cho một sản phẩm Similac Advance chỉ 570k.

Là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm nhập ngoại từ những quốc gia lớn, Domy.Vn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm thật, chất lượng với giá hạt dẻ nhất, khi không phải mua bán thông qua các đầu mối trung gian. Hãy liên hệ ngay Domy.Vn để tạo cho bé một hành trang vững chắc nhất khi bước vào đời.

Domy.vn – Hàng nhập khẩu, uy tín và cực đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét