ádsadá

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

kem rosanna “bí quyết” để sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết

Hầu như ai cũng mong ước có làn da trắng hồng mềm mịn. Vì thế mà có nhiều người tốn nhiều chi phí và thời gian để tìm cho mình phương pháp phù hợp từ thiên nhiên hoặc đến các thẩm mỹ viện. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến các thẩm mỹ viện ngày càng nhiều hơn. Thấu hiểu được nỗi lo mà nhiều chị em trải qua. Domy.vn sẽ mách cho bạn sản phẩm kem rosanna chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả các chị em phụ nữ trên thế giới như Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản…
kem rosanna được xem là thần dược giúp cho làn da trẻ đẹp, loại bỏ các vết nám tàn nhang hiệu quả. kem rosanna được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhờ có tác dụng dưỡng trắng hồng, mịn màng loại bỏ các vết nám, tàn nhang và chống lão hóa da.
Xem thêm:


Vì sao kem Rosanna có tác dụng dưỡng trắng sáng và chống lão hóa da vượt trội?
Thành phần chính để chiết xuất ra kem Rosanna gồm tinh chất nhau thai cừu kết hợp với các loại thảo dược quý hiếm có tác dụng cung cấp các dưỡng chất từ thiên nhiên, phù hợp với làn da cũng như giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da.
Kem Rosanna áp dụng công nghệ hiện đại trên dây chuyền tiên tiến, an toàn và hợp vệ sinh được nhiều chị em bình chọn là sản phẩm sạch có tác dụng làm trắng da và chống lão hóa từ sâu bên trong da.
Trong kem Rosanna giàu chất dinh dưỡng từ thiên nhiên như axit amin, Vitamin E kết hợp từ tinh dầu hoa bất tử  trong việc bổ sung các dưỡng chất, tái tạo tế bào da để ngăn ngừa các gốc tự do giảm các vết nám, tàn nahng và đồi mồi hình thành cho bạn làn da sáng mịn và tươi trẻ.
Theo các nhà khoa học nghiên cứu và cho biết sử dụng tinh chất nhau thai cừu tươi có trong kem Rosanna có chứa amino axit, melatonin, DNA và RNA là chất chóng oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.
Trong đó, tác nhân phát triển biểu bì EGF được xem là bước đột phá trong công nghệ trẻ hóa da giúp sản sinh ra các tế bào mới để thay thế tế bào cũ. Đồng thời kích thích tái tạo collagen và DNA tăng cường khả năng giữ nước cho da giúp làn da căng mịn và mượt mà.


Bên cạnh đó, tinh chất ngọc trai kết hợp với collagen trong kem Rosanna sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tái tạo thành mạch tế bào giúp cho da được đều màu, trắng hồng, mềm mịn tươi sáng một cách tự nhiên hơn.
Ngoài ra, thành phần kem Rosanna còn chứa CoQ10 giúp bổ sung độ ẩm, tái tạo vùng da nhạy cảm trở nên săn chắc hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét