ádsadá

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Giá thuốc omega 3 tốt nhất hiện nay


Nguồn bổ sung hàm lượng omega 3 dồi dào mà ta có thể cung cấp trực tiếp không cần ăn những thức ăn tự nhiên đó là thuốc omega 3. Hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giảm tình trạng cao huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Đặc biệt tăng cường trí nhớ và bảo vệ trí não tốt nhất. 


  • nên uống omega 3 vào lúc nào trong ngày - uống omega 3 đúng cách
  • Công dụng của thuốc omega 3:

    Các chất triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ làm giảm lại, tập kết tiểu cầu và bệnh tiểu đường được cải thiện 1 cách hoàn toàn, huyết áp, cùng các bệnh lý về tim mạch được cải thiện, những huyết khối gây ra tắc động mạch và bệnh xơ vữa sẽ được dần cải thiện.

    + Mắt sẽ sáng hơn, mỏi mắt do sử dụng mắt trong công việc hàng ngày sẽ được giảm, võng mạc của mắt sẽ được bồi dưỡng.

    + Giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não

    +Giấc ngủ và khẩu vị sẽ dần được cải thiện, suy nhược cơ thể cũng sẽ bị loại bỏ.


    Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?

    -Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

    -Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

    - Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

    - Khi sử dụng cho người lớn thì dùng 2 lần/viên. Trong bữa ăn của bạn có thể bổ sung viên uống hoặc sau khi ăn xong hãy bổ sung.

    Lưu ý:
    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    gia thuoc omega 3


    Bạn biết gì về Omega3?

    Omega-3 là gì?

    Cở thể không thể tự tổng hợp omega 3 bởi đây là nhóm acid béo chưa no với cấu trúc nối đôi, và vị trí của omega nằm thứ 3, nên phải dùng thực phẩm tự nhiên để bổ sung chất này cho cơ thể. Khi nghiên cứu về các loại cá trong thế giới tự nhiên nhất là các loại cá đến từ biển sâu thì họ phát hiện ra các loại cá này cung cấp dưỡng chất thật là quý báu đó chính là axit béo omega 3. Chất lỏng lấy từ các loại cá này ở nước ta quen gọi là dầu gan cá hay dầu cá. Thừa Vitamin A không được khuyến khích bổ sung cho bà bầu bởi nó tạo nguy cơ cho thai nhi bị dị tật và thuốc omega 3 có chứa rât nhiều vitamin A và omega-3, nên bà bầu cần nên chú ý điều này.

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin của sản phẩm: https://baomoi247.edu.vn/tin-suc-khoe/gia-thuoc-omega-3-tot-nhat-cho-suc-khoe-cua-ban.html

    Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?

    Khi nhắc đến việc bổ sung vitamin và khoáng chất thì người ta thường nhớ tới Nature Made một nhãn hiệu của công ty Pharmavite hàng đầu nước Mỹ về dược phẩm. Được sáng lập bởi Henry S. Burdick và Barry Pressman, đã cho ra đời công ty Pharmavite (một công ty dược phẩm hàng đầu nước Mỹ) vào năm 1971 tại Northridge bang California. Một năm sau, thương hiệu Nature Made ra mắt người tiêu dùng với các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất và các sản phẩm thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe

    Tại Mỹ vào tháng 6 năm 2012, có cuộc bình chọn “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất” và người đạt danh hiệu này là Nature Made. Được đánh giá bởi News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ). Đây là 1 cách mà Nature Made dựa trên cơ sở khoa học tiếp cận và đây cũng là 1 minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét