ádsadá

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Công ty bán similac nào tốt và nên dùng

Sữa similac là dòng sữa bột cao cấp đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ cung cấp nhiều hệ dưỡng chất và năng lượng thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện về trí não, thể chất và thị lực. Hãy tìm những công ty bán similac có uy tín nhất để mua được những sản phẩm chính hãng?


Lý do similac được nhiều người tin dùng và lựa chọn

Để cho ra đời một sản phẩm sữa công thức chất lượng cao, đồng thời giải quyết nỗi lo của các bà mẹ, ngành khoa học dinh dưỡng nhi đã không ngừng đặt ra mục tiêu và có những bước cải tiến vượt bậc. Similac Sensitive, Similac Total Comfort, Similac Total Comfort NON-GMO, Similac Pro Advanced HMO Non – GMO, Similac Go & Grow Non – GMO Toolder Drink,…sản phẩm chủ yếu của similac

Năm 2008 similac lại cho ra một sản phẩm gây tiếng vang hơn vì trong thành phần sữa có chứa prebiotic, nucleotid và carotenoid đây là những chất có trong sữa mẹ làm tăng cường hệ tiêu hóa và miến dịch cho trẻ tạo nên cơn sốt thị trường sữa lúc bấy giờ.


Bạn có thể xem thêm:

Khi chọn mua các sản phẩm cho con nhất là về mặt hàng sữa thì các bà mẹ phát hiện ra rằng khi mua sữa trong các hệ thống siêu thị sẽ luôn mắc hơn khi mua sữa tại các công ty bán similac dành cho con.



Công ty bán similac ở đâu uy tín?


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hàng ngoại nhập thì Domy là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, những thương hiệu cùng với chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới đều có tại công ty bán similac Domy. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm thông qua web Domy tại khắp mọi nơi trên Việt Nam bên cạnh đó bạn sẽ được nhận thê điểm tích lũy khi mua sản phẩm và là thành viên VIP để được hưởng nhiều ưu đãi. Nếu bạn đang ở HCM thì bạn hãy đến trực tiếp ngay tại các showroom của domy để có thể tham quan cũng như là mua sắm trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét