ádsadá

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giúp thai kì của mẹ khỏe mạnh hơn với thuốc prenatal

Phụ nữ mang thai là đối tượng cần bổ sung những dưỡng chất để giúp cho cả mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất. Nhưng trong khẩu phần ăn hàng ngày của các mẹ chưa chắc đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết vậy nên các mẹ nên bổ sung thêm các loại sản phẩm bổ sung dưỡng chất như thuốc prenatal để giúp cung cấp cho mẹ đầy đủ các chất quan trọng.

Xem thêm:

Prenatal sẽ đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng quan trọng nào

Với thành phần bao gồm 23 loại vitamin và hoáng chất kết hợp cùng với axit béo Omega 3 quan trọng để giúp phá cho hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển, tăng cường cho sự phát triển của thai nhì và mẹ cũng khỏe mạn hơn khi đang trong giai đoạn mang thai, bên cạnh đó việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết sẽ giúp hạn chế đến tối đa nguy cơ bé bị mắc các dị tật có liên qua đến não bộ hoặc tủy sống.
thuốc prenatal

Các mẹ hãy cùng điểm qua những thành phần dưỡng chất quan trọng có trong viên uống Prenatal nhé
DHA: đóng vai trò cực kì quan trọng để giúp các bé phát triển trí não ngay từ khi còn trong bụng mẹ, đây cũng là thành phần mà các bác sỹ khuyên mẹ nhất định phải bổ sung đầy đủ để giúp bé phát triển tốt nhất về sau này.

Axit Folic: nhắc đến dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai thì không thể nào không nhắc đến axit Folic, đây là yếu tố để giúp tăng cường cho sức khỏe và nâng cao khả năng miễn dịch của các bé. Hạn chế đến tối đa nguy cơ mắc những bệnh có liên quan đến trí não và ngăn ngừa những dị tật bẩm sinh có thể xuất hiện ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Sắt: để tăng lượng máu trong cơ thể mẹ, có sắt sẽ giúp cho thai nhi phát triển một cách tốt nhất.
Vitamin D: Tăng khả năng hấp thụ canxi cho cả mẹ và thai nhi, đây là yếu tố để giúp mang lại cho bé một hệ xương chắc khỏe.

Tất cả những thành phần dưỡng chất có trong thuốc prenatal sẽ đáp ứng được tối đa những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết trong suốt quá trình mang thai và mẹ cũng khỏe mạnh hơn.

Nên uống Prenatal như thế nào để mang lại hiệu quả

Để giúp mang lại nhiều tác dụng tốt nhất cho bé thì mẹ nên duy trì uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn. Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên tạo cho mình một chế độ nghỉ ngơi khoa học để giúp cho thai nhi phát triển và mẹ cũng có một thai kì khỏe mạnh.

Hiện nay các loại thuốc dành cho thai kì như thuốc prenatal được bán rất phổ biến ở nhiều nơi và để mẹ yên tâm hơn khi mua Prenatal thì mẹ nên chọn cho mình những nơi mua sản phẩm chính hãng, uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín mà các mẹ hay lựa chọn khi có nhu cầu mua sản phẩm dành cho thai kì của mình đó chính là Domy.vn. các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến đây để chọn mua cho thai kì của mình những sản phẩm tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét