ádsadá

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dinh dưỡng có trong sữa bột similac

Nên chọn loại sữa nào cho bé? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều các mẹ quan tâm, một trong những loại sữa đang được nhiều mẹ sử dụng đó chính là sữa bột similac của mỹ.

Xem thêm:

Trong sữa Similac có chứa những thành phần dinh dưỡng nào

Sữa là nguồn dinh dưỡng đầu đời đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của các các bé về sau này, trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi, sữa vấn là nguồn dinh dưỡng trong nhất trọng nhất, giúp bé phát triển tốt về nhiều mặt trong trong suốt những giai đoạn này.
sữa bột similac

Trong sản phẩm sữa Similac có chứa đầy đủ những chất dinh dưỡng phù hợp cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng tuổi, nếu như sữa sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất thì sữa Similac với cấu trúc tương tự sữa mẹ sẽ nên các mẹ sẽ yên tâm hơn khi cho các bé dùng.

Công thức sữa Similac được đánh giá là một trong những loại sữa có công thức tương tự với nhiều loại sửa khác, cung cấp hàm lượng nucleotide có hàm lượng và trong đó thành phần nucleotide tương đương với toàn bộ lượng tương đương với các thành phần có trong sữa mẹ, tăng hàm lượng kháng thể có trong sữa, từ đó giúp đáp ứng cho sự miễn dịch của các bé.

Trong thành phần sữa Similac còn được bộ sung thành phần OptiGRO, đây là sự pha trộn của 3 thành phần bao gồm DHA, vitamim E và Lutein, đây là 3 thành phần chính đóng vai trò hết sức quan trọng có trong sữa mẹ.Hỗ trợ cho thị giác, não bộ và giúp cho các tế bào của bé phát triển.

Các công thức có trong sữa Similac đều được chú trọng nhằm phát triển cả về thị giác, trí não và chiều cao. Các mẹ cứ yên tâm cho bé uống sữa Similac vì thành phần còn được bổ sung các lợi khuẩn rất tốt cho đường tiêu hóa, giúp các bé không gặp các tình trạng như nôn trớ, khó chịu trong bụng.
Cách pha sữa bột similac cũng rất đơn giản, các mẹ chỉ cần pha theo đúng như hướng dẫn trên vỏ sữa là đã mang lại cho các bé một ly sữa chứa đầy đủ những thành phần dinh dưỡng quan trọng.

Nên mua sữa Similac ở đâu

Similac là một sản phẩm sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Abbott Hoa Kỳ nên các mẹ có ý định muốn tìm mua sữa Similac thì nên chọn cho mình những nơi bán hàng  nhập khẩu, một trong những địa chỉ đang được rất nhiều các mẹ tin tưởng khi có ý định mua sữa cho các bé đó chính là ở Domy.vn và địa chỉ mới Bebo.vn.

Ở Domy.vn các mẹ sẽ rất yên tâm về chất lượng sữa bột similac và một điểm cộng khi mua sữa Similac đó là mức giá rất phù hợp với túi tiền, không quá chênh lệch về mức giá.
Các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Domy.vn để chọn mua cho các bé nhà mình nguồn dinh dưỡng tốt nhất tại Domy.vn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét