ádsadá

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Đau khớp không còn là nỗi lo nhờ có thuốc glucosamine

Nếu như là trước kia thì người ta chỉ sử dụng các loại thuốc kháng viêm để làm giảm đau những cơn đau nhức xương khớp. Nhưng với sự ra đời của các loại thuốc glucosamine sẽ mang lại hiệu quả hữu hiệu cho xương khớp của bạn.
Xem thêm:

Glucosamine – bí quyết đầy lùi những cơn đau khớp hiểu quả
Glucosamine là một loại chất tự nhiên có trong cơ thể con người, đây là thành phần có trong các mô của cơ thể, glucosamine được dùng để sản xuất ra các thành phần từ proteoglycan để giúp tạo thành các mô sụn, để giúp tổng hợp glucosamine được tổng hợp từ lượng glucose trong cơ thể.
Glucosamine giúp kích thích cho quá trình sản xuất sụn, làm giảm những cơn đau khớp và ngăn ngừa tình trạng viêm khớp, là thành chính để kết hợp cùng với nước để cấu tạo nên sụn khớp. Proteoglycan sẽ giúp kết nối các tế bào collagen, nuôi dưỡng collagen. Nếu như sụn bị thoái hóa thì sẽ dẫn đến trường hợp các khớp bị tổn thương khi xảy ra những va chạm, những cú nhảy, vặn xoắn. Glucosamine sẽ bổ sung các nguyên liệu để giúp tăng cường cho quá trình tổng hợp nên proteoglycan và giúp phục hồi các khớp, giúp cho quá trình chuyển hóa sụn diễn ra một cách bình thường và tốt nhất.
Một trong số các loại thuốc Glucosamine tốt trên thị trường
Nếu như làm so sánh giữa việc dùng glucosamine với việc cùng các loại thuốc giảm đau, thuốc viêm thì glucosamine sẽ mang lại tác dụng rất khả quan, giúp cải thiện những triệu chứng như giảm đau, chống lại hiện tượng đau nhức xương khớp trong thời gian dài, khắc phục được khuyết điểm của các loại thuốc giảm đau là chỉ giúp giảm đau tạm thời.
Trong tự nhiên, glucosamine được chiết xuất từ sụn của các loại cá, tôm, cua…và là nguyên liệu chính của nhiều loại t thuốc glucosamine giúp giảm đau khớp. Tham gia vào quá trình chuyển hóa để tổng hợp nên các thành phần của sụn khớp, tăng khả năng bôi trơn cho các khớp.
Nên dùng thuốc glucosamine loại nào
Chính vì những tác dụng của glucosamine nên ngày càng có nhiều loại dược phẩm với thành phần chính từ glucosamine, một trong số đó phải kể đến Thuốc bổ khớp của Mỹ Kirkland Signature™ Glucosamin HCL & MSM 1500mg của Mỹ.
Với thành phần chính từ glucosamine kết hợp cùng với MSM ở hàm lượng cao sẽ giúp mang đến cho bạn khả năng điều trị những vấn đề về xương khớp hiệu quả. Những cơn đau khớp của bạn sẽ được giảm đau một cách nhanh chóng, bảo vệ các khớp, ngăn ngừa những biến chứng của bệnh viêm đau xương khớp, thành phần chính từ glucosamine không gây ra bất kỳ những tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến cơ thể bạn.
Hiện nay các loại thuốc glucosamine đang có mặt rất nhiều ở Domy.vn và là một trong sản phẩm điều trị xương khớp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nếu bạn chưa biết nên mua thuốc glucosamine ở đâu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Domy.vn để chọn mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất hiện nay tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét