ádsadá

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Đau nhức xương khớp chỉ là chuyện nhỏ khi dùng thuốc glucosamin 1500mg

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một chất bổ sung có thể làm dịu những cơn đau khớp của bạn thì glucosamine sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Trải qua nhiều nghiên cứu thì glucosamine  có trong thuốc glucosamin 1500mg sẽ mang lại nhiều tác dụng giúp làm nhẹ tình trạng viêm xương khớp đầu gối từ nhẹ cho đến nặng hơn.

Xem thêm:

Đôi nét về glucosamine

Glucosamine là một hợp chất hóa học tự nhiên có trong cơ thể cùa bạn, tồn tại ở 2 dạng chính là hydrochloride và sulfate. Thành phần glucosamine sẽ giúp duy trì cho sức khỏe của sụn khớp, duy trì độ chắc khỏe của khớp, nhưng khi chúng ta trở nên già đi, thì hàm lượng glucosamine sẽ bị giảm đi dẫn đến tình trạng các khớp bị suy giảm dần.
thuốc glucosamin 1500mg

Chính vì vậy nên khi bạn kịp thời bổ sung các thành phần từ glucosamine sẽ giúp hỗ trợ điều trị các tình trạng như viêm khớp dạng thấp và các vấn đề khác liên quna đến đau nhức xương khớp.

Trong tự nhiên thì glucosamine được chiết xuất từ các thành phần từ vỏ sò, vỏ ốc và đây cũng là thành phần chính của các loại viên uống hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp.

Một ưu điểm của thuốc glucosamin 1500mg đó là không gây ra những tác dụng phụ nào cho cơ thể nếu như bạn sử dụng đúng liều lượng.

Những tác dụng của viên uống glucosamin 1500mg

Glucosamine sẽ mang lại những tác dụng cực kì hiệu quả cho xương khớp nhưng khi kết hợp cùng với MSM sẽ giúp mang lại nhiều tác dụng tốt nhất. Hỗ trợ cho cấu trúc và các chức năng của xương khớp, giúp nuôi dưỡng các mô liên kết có trong sụn và dịch khớp.

Làm giảm những triệu chứng như viêm, sưng, hỗ trợ cho tình trạng khó cử động thường gặp ở những người bị viên xương khớp mãn tính, nhất là viêm xương khớp ở đầu gối.

Hỗ trợ tái tạo, tu sữa những vùng tu sửa các sụn khớp bị tổn thương, làm giảm những trứng đau, làm giảm những tiến trình của bệnh viêm khớp mạn.

Bổ sung các chất dịch khớp, giúp xương khớp vận động trơn tru hơn, làm giảm những biến chứng có liên quan đến những vấn đề về bệnh viêm khớp, giảm những cơn đau viêm xương khớp.

Mổi ngày bạn chỉ cần uống từ 1 đến 2 viên thuốcglucosamin 1500mg là đã đủ những dưỡng chất cần thiết cho nhứng vấn đề liên quan đến khớp xương của bạn. Nếu như bạn chưa biết nên mua viên uống glucosamine ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để chọn mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét