ádsadá

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Giải đáp thắc mắc sữa Similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu của nhiều phụ huynh

Tâm lý luôn muốn những điều tuyệt vời nhất cho con là xu hướng chung của những người làm cha làm mẹ, vì thế các hãng sữa ngoại nhập vào Việt Nam luôn được ưa chuộng. Một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thị trường hiện nay, Similac nắm giữ ưu thế mạnh mẽ về các sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên vì là hãng sữa ngoại nhập nên nhiều phụ huynh không tránh khỏi thắc mắc sữa Similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu?
Xem thêm

Similac đáp ứng tất cả những nhu cầu tất yếu của trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi

Trẻ nhỏ từ 0 -12 tháng tuổi là giai đoạn quan trọng, đánh dấu những phát triển đầu đời quan trọng của bé chính vì thế cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé được bao vệ và nuôi dưỡng toàn diện nhất.

Đối với những người mẹ không đủ sữa cho con bú hoặc chất lượng sữa chưa đảm bảo, thì sữa ngoại Similac là một lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng con trẻ. Hiểu được sự chu đáo và nỗi niềm lo lắng cho con ở vai trò một người mẹ, Similac sản xuất các sản phẩm cụ thể đáp ứng từng nhu cầu của bé trong thời gian khó khăn nhất của quá trình lớn lên. Bạn có đủ sự lựa chọn dành cho bé với các sản phẩm sữa tập trung miễn dịch cho bé, hoặc sữa tăng trưởng thể chất mà bé cần, hay có thể là loại sữa chống non ói vì tiêu hóa của trẻ thời gian đầu còn rất kém,…. Tất cả nhằm đem đến một sự chăm sóc lý tưởng nhất mà bé cần, Simiclac – thay mẹ yêu bé bằng cả tấm lòng!

Để trả lời được thắc mắc sữa Similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu ta có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật để nắm bắt được mức giá phổ biến hiện nay.

Sản phẩm sữa Similac nổi bật

Tiêu chí lựa chọn sữa dành cho bé ngoài chất lượng thì giá cả luôn là một yếu tố có tác động không nhỏ đến quyết định của bố mẹ. Nhiều người không cần quan tâm đến việc sữa Similac cho trẻ sơ sinh giá bao nhiêu nhưng với nhiều cha mẹ phải cân nhắc rất nhiều khoản chi phí để có thể mua cho con một hộp sữa cao cấp như Simiclac.


Tuy nhiên, với mức giá hiện tại thì các cặp cha mẹ bình dân vẫn có thể đủ điều kiện để chăm lo sữa cho bé mỗi tháng. Cụ thể  sữa bột Similac Advance  tối ưu miễn dịch cho bé từ 0-12 tháng tuổi với giá 570.000đ, sữa Similac Advance Organic hữu cơ (630.000đ) giúp bé tăng trưởng tốt, hỗ trợ phát triển trí não, mắt và bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để bé có cân nặng chuẩn, chống suy dinh dưỡng, còi xương ngay từ giai đoạn đầu. Nếu bé yêu của bạn khó ăn uống và hay nôn ọe do tiêu hóa kém thì sữa Similac Sensitive (560.000đ) giúp trẻ ngon miệng hơn, hỗ trợ tiêu hóa tốt, chống lại đầy bụng, khó tiêu để bé hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn…


Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của Similac tại Domy.vn để được tư vấn cụ thể và sở hữu mức giá sữa ưu đãi nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét