ádsadá

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Ensure – Thương hiệu sữa tốt nhất của mọi nhà

Sữa Ensure đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kì, hiện nay là thương hiệu sữa hàng đầu trên thị trường, đã có mặt từ rất lâu được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ là sản phẩm sữa bột cho trẻ nhỏ mà thương hiệu sữa này còn hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại như sữa dành cho người lớn, sữa dành cho người già.
Đối với người già nên uống 2 hoặc 3 lần sữa Ensure cho người già mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh loãng xương cũng như một số bệnh khác. Đối với những ai kén ăn hoặc làm biếng ăn nên bổ sung sữa Ensure như một thức uống thay thế cho bữa ăn giúp giữ sức và tạo cảm giác trong trạng thái no hơn. Đối với những ai mong muốn giảm cân, sữa Ensure như một thực phẩm thay thế các bữa ăn hàng ngày, giúp bạn không có cảm giác thấy đói và thèm ăn như trước. Đây là một sản phẩm tuyệt vời không chỉ dành cho người cao tuổi mà còn dành cho những ai làm việc quá sức, ốm đau hay những người bình thường muốn bổ sung chất dinh dưỡng.
Sữa Ensure  cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể, giúp phục hổi sức khỏe nhanh chóng, dễ dàng hấp thụ và tốt cho hệ tiêu hóa. Hiện nay trên thị trường sữa Ensure cũng ngày càng đa dạng về hương vị như vani, chocolat hay hương vị thơm ngon của dâu tây để bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn loại sữa chưa kể đến sữa thật hay sữa giả lẫn lỗn, nhiều người vẫn còn lo lắng về chất lượng của sữa Ensure, hay giá sữa bột Ensure là bao nhiêu? Nên tìm mua sữa ở đâu là uy tín? Chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc nhé!

Xem thêm :


Nhờ áp dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến làm giảm lượng đường hơn các loại sữa khác, giúp sữa không còn vị ngọt gắt mà ngược lại sữa có vị ngọt thanh giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Sữa Ensure có hai loại là dạng bột và dạng nước. Nhưng dù thuộc loại nào đi nữa thì Ensure vẫn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sữa Ensure có khoảng 24 loại vitamin và khoáng chất, trong đó bao gồm vitamin A, sắt, vitamin C, vitamin D, B12 và sắt… Với các thành phần dinh dưỡng như vậy, sữa Ensure được đánh giá là một trong những loại sữa Ensure cho người già hàng đầu hiện nay.

Trong các sản phẩm sữa Ensure hiện nay, Sữa bột Ensure Powder 397g là sản phẩm có sức mua nhiều nhất. Đây là sản phẩm rất giàu canxi, giàu đạm quý (đầy đủ các axit amin thiết yếu với tỷ lệ cân đối) và chứa nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D, vitamin nhóm B…
Ensure Powder là nguồn dinh dưỡng hoàn toàn cân bằng, sử dụng bổ sung giữa các bữa ăn. Nó có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân có chế độ ăn bị thay đổi, có nguy cơ suy dinh dưỡng, giảm cân, hoặc cần phục hồi sức khỏe do bệnh tật hoặc phẫu thuật, hoặc dư lượng khẩu phần ăn thấp. Là nguồn cung cấp tốt nhất 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Cung cấp 9g protein trên mỗi khẩu phần. Không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được lactose, bổ sung vi chất, bồi dưỡng sức khỏe, chống loãng xương, bổ sung dưỡng chất sắt và canxi.
 Sữa bột Ensure Powder thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ trên 4 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém.
Nếu ai đã dùng qua sữa bột Ensure Powder chắc hẳn đều biết đây là nguồn sữa rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết giá sữa bột Ensure là bao nhiêu và nên mua sữa ở đâu. Điều này đã dẫn đến một tình trạng là ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái khiến cho nhiều người rất phân vân trong việc lựa chọn sữa.
Một trong những địa chỉ đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đó là Domy.vn và giá sữa bột Ensure đang được bán với giá trên 300.000đ rất phù hợp với mọi gia đình. Khi mua tại Domy.vn thì các bạn cứ yên tâm vì các sản phẩm Ensure đều được nhập khẩu chính hãng và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Hiện nay có thể dễ dàng tìm thấy sữa Ensure tại các shop hàng Mỹ của Domy.vn để có thể mua được sản phẩm uy tín và đảm bảo chất lượng với mức giá phù hợp mà không có một nơi nào có thể sánh được.

Như vậy, các bạn đã có được câu trả lời giá sữa bột Ensure là bao nhiêu, sữa Ensure mua ở đâu. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang Domy.vn để có được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé, chúc mọi người vui vẻ và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét