ádsadá

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Giữ mãi hương thơm quần áo cùng Kirkland Fabric Softener

“Giấy thơm quần áo” có lẽ là vật dụng đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong gia đình hiện nay. Những bộ quần áo cất trong tủ lâu ngày hay bị ẩm ướt trong những ngày mưa đều phát ra những mùi hôi luôn khiến bạn khó chịu và bực bội. Bên cạnh đó, các loại nước xả quần áo chỉ đem lại cho các bạn một hương thơm tạm thời hoặc một mùi hương quá nồng hoặc vẫn chưa hài lòng về nước xả mình đang dùng, hoặc chỉ dùng xà bông giặt do không thích mùi nước xả quần áo thì giấy thơm để tủ quần áo sẽ là một gợi ý hoàn hảo, đây là sản phẩm rất tiện dụng và đa năng.
Xem thêm: 


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giấy thơm quần áo của nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó phải kể đến KirklandFabric Softener có xuất xứ từ Mỹ, hộp 250 tờ. Với công nghệ ướp hương đặc biệt 30 ngày vẫn còn thơm, giấy thơm quần áo này thích hợp cho cả những người khó tính nhất bởi hương thơm nhẹ nhàng của nó. Đây là một sản phẩm có thể dùng cho tất cả mọi người và có thể đem làm quà tặng cho người thân, bạn bè bởi tính tiện dụng.
Nếu xét về độ an toàn của giấy thơm để tủ quần áo Kirkland Fabric Softener thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm ,vì thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng .Được sản xuất bởi thương hiệu Kirkland rất quen thuộc với người tiêu dùng khắp thế giới và rất được ưa chuộng. Mùi thơm có mùi đặc biệt, dễ chịu và quý phái.
Kirkland Fabric Softener có những công dụng như thế nào?
Sản phẩm này không dừng lại ở việc đem đến hương thơm cho quần áo của các bạn mà chúng còn rất nhiều công dụng như khi đặt một miếng giấy thơm để tủ quần áo ở gần nơi có kiến, chúng sẽ chạy đi hết hay treo ở một nơi trong vườn sẽ đuổi được muỗi đi.
Làm cho đồ vật hay áo quần thơm tho và tươi mát bằng cách đặt một tấm giấy thơm mỗi hộc tủ hay treo trong tủ quần áo. Để tránh được mùi hôi mốc bằng cách kẹp một miếng giấy thơm vào sách hay cuốn album lâu ngày không mở ra. Hoặc đặt dưới đáy vali nếu không muốn vali đựng quần áo bị ẩm.
Có thể dùng giấy thơm để tủ quần áo để lau những vết xà bông đóng ở cửa kính của bồn tắm, lau mặt kính ti vi làm cho bụi bặm bớt đóng lớp trên đó, hay để lau những nơi có dính lông chó hoặc mèo, nó sẽ lấy đi những lông rụng đó một cách sạch sẽ.
Muốn rửa sạch những thức ăn dính chặt bên trong xoong nồi thì hãy đặt một miếng giấy thơm vào trong xoong rồi ngâm nước qua đêm, rồi mới chùi rửa. Chất dùng để chống lại sự dính nhau (static) có trong giấy thơm sẽ làm cho đồ ăn rớt ra khỏi xoong nồi dễ dàng hơn.
Ngoài ra cũng có thể đặt một miếng giấy thơm dưới đáy của mỗi thùng rác để tránh mùi hôi. Đặt miếng giấy thơm trong giày để qua đêm làm cho giày không có mùi hôi hay đặt dưới ghế ngồi để làm cho không khí trong xe hơi thơm mát hơn.


Đừng bỏ qua giấy thơm quần áo Kirkland Fabric Softener tiện dụng và đa năng
Kirkland Signature là thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên của Costco - nhà bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với hơn 400 kho hàng trên khắp đất nước và hơn 170 cửa hàng ở Canada, Mexico, Anh, Nhật Bản, Thái Lan, Australia và Hàn Quốc. Các sản phẩm mang thương hiệu Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận của Hội đồng Dược điển Mỹ. Trong số đó có sản phẩm giấy thơm để tủ quần áo Kirkland Fabric Softener.
Chỉ một miếng giấy mỏng nhưng có thể đem lại cho quần áo của bạn một mùi thơm thật mát mẻ và sảng khoái tinh thần. Bạn có thể cho một vài miếng giấy mỏng vào máy giặt có chức năng sấy khô để làm thơm quần áo sau khi giặt hoặc đặt trực tiếp vào quần áo sau khi giặt xong đã được gấp gọn gàng trong tủ.
Như vậy có thể thấy đây là một sản phẩm vô cùng bổ ích, các bà nội trợ đảm đang nên tận dụng tốt sản phẩm này để làm tốt các công việc trong gia đình. Nhiều phụ nữ đã tin dùng sản phẩm và đã có nhiều phản hồi tích cực. Còn chần gì mà không đến Domy.vn để sở hữu ngay sản phẩm này. Đừng bỏ qua giấy thơm để tủ quần áo chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét