ádsadá

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Những tiêu chí để chọn loại sữa phù hợp cho bé tốt nhất

Mẹ đã chọn đúng sữa cho chưa? Hiện chưa ai dám khẳng định thương hiệu sữa nào là tốt nhất vì hầu hết các loại sữa cùng chủng loại thì giá trị dinh dưỡng và thành phần chính gần như giống nhau. Vì thế mà mẹ nên chọn loại sữa chỉ cần phù hợp với trẻ.
Xem thêm:
Kirkland Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg
thuốc hỗ trợ điều trị khớp TRIPLE FLEX NATURE MADE
Kem trị nhăn vùng mắt xóa mờ vết thâm nhanh chóng và hiệu quả


Trên thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau, đa dạng mẫu mã cũng như phông phú chủng loại và quảng cáo là đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé khiến cho nhiều mẹ gặp rắc rối trong vấn đề chọn sữa. Thế nhưng, thương hiệu Abbott nổi tiếng hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé ngay từ trong bụng mẹ. Một trong loại sữa mà Domy.vn muốn nhắc đến tại đây chính là sữa similac được nhiều mẹ trên thế giới tin dùng và ưa chuộng.
Các mẹ phân vân nên làm sao để chọn loại sữa phù hợp với trẻ này chưa chắc phù hợp với trẻ khác do mỗi cơ thể có khả năng  tiêu hóa hấp thu khác nhau cũng như mỗi trẻ có khẩu vị, vận động hay căn bệnh khác nhau. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã cho ra đời sữa similac chứa  công thức độc quyền mà bé nào cũng có thể bổ sung được nhé! Để chọn sữa phù hợp với bé thể hiện qua các điểm sau đây:
Phù hợp với độ tuổi:
Sữa Similac có nhiều loại dành cho bé từng độ tuổi khác nhau như: Trẻ dưới 6 tháng nên dùng sữa công thức 1 hay trên 6 tháng có thể dùng công thức 2 hoặc trẻ sinh non hay thiếu tháng có thể dùng sữa similac Neosure. Trẻ trên 1 tuổi có thể dùng sữa similac Go & Grow.

Phù hợp với chế độ dinh dưỡng của trẻ:
Đối với trẻ em hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu. Chính vì vậy để chọn loại sữa tốt và hỗ trợ toàn diện không phải là điều dễ dàng. Giờ đây đã có sữa Similac giúp mẹ không còn lo lắng mỗi khi chọn sữa cho bé nữa nhé!
Sữa similac giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy thường gặp khi uống sữa hoặc những thực phẩm lạ, chưa kịp thích nghi với hệ tiêu hóa. Đồng thời làm giảm tỷ lệ nôn trớ và đầy bụng, khiến cho con ăn ngon hơn và ngủ sâu hơn để nhanh chóng khỏe mạnh.
Sản phẩm hỗ trợ phát triển thị giác và trí tuệ của trẻ, thông qua các dưỡng chất cần thiết để dung nạp qua đường sữa như DHA, AA, OMEGA 3-6, Choline, lutein và các axit amin có lợi.
Đặc biệt chất béo từ dầu thực vật có trong sữa giúp bé có khung xương chắc khỏe, răng cứng cáp, từ đó cao lớn và khỏe mạnh hơn.
Phù hợp với mùi vị và an toàn chất lượng:
Sữa Similac  được coi là phù hợp khi mùi của loại sữa đó được trẻ yêu thích và chịu uống. Ngoài ra, việc lựa chọn loại sữa an toàn cho bé cũng là tiêu chí quan trọng hiện nay. Không nên mua và sử dụng các loại sữa không có nhãn hiệu bao bì, nguồn gốc không rõ ràng. Lựa chọn các thương hiệu lâu năm và uy tín trên thị trường, bao bì nguyên vẹn và còn hạng sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét