ádsadá

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Đối với người mắc bệnh ung thư có uống sữa Ensure bột được không?

Hầu hết ai cũng biết sữa Ensure có thể sử dụng cho tất cả mọi đối tượng như người già, trẻ em, mẹ mang bầu cũng như người mới phẫu thuật xong. Thế nhưng lại có nhiều khách hàng thắc mắc không biết có nên sử dụng sữa Ensure bột cho người mắc bệnh ung thư không? Để giải đáp được thắc mắc trên hãy cùng Domy.vn tìm hiểu về sữa ensure nhé!


Theo các nhà khoa học đã chứng minh đối với những người mắc bệnh ung thư thì cần phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như cung cấp năng lượng hơn cả người bình thường. Do đó, ngoài chế độ ăn uống bình thường cũng cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như bổ sung thêm sữa Ensure bột có thể dùng cho người mắc bệnh ung thư.
Bổ sung nguồn dinh dưỡng cao nhất  sẽ giúp tăng cường khả năng chiến đấu căn bệnh ung thư:
Đối với bệnh nhân ung thư nguồn dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chiến đấu căn bệnh quái ác.
Nhiều bạn cứ nghĩ các tế bào ung thư có khả năng đột biến phát triển ngoài tầm kiểm soát của cơ thể. Vì thế mà bạn nghĩ nên ăn uống kham khổ sẽ ngăn chặn được các tế bào ung thư di căn. Thế nhưng, các tế bào ung thư có thể giảm hoặc không tái phát chỉ có thể phẫu thuật, hóa trị và xạ trị.


Các thực phẩm mà bệnh nhân ung thư cần phải bổ sung:
Đối với bệnh nhân ung thư cũng cần phải đảm bảo bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thông qua nhóm thực phẩm từ tinh bột (gạo, mỳ, yến mạch), chất đạm (thịt, cá và trứng) Vitamin có trong rau củ quả cung cấp khoáng chất cho cơ thể.
Đặc biệt, sữa Ensure bột  còn là chất dinh dưỡng hiệu quả nhất cho người mắc bệnh ung thư hoặc người già…
Vì bệnh nhân ung thư cần phải bổ sung thêm EPA mà trong sữa Ensure bột lại có chất EPA làm giảm quá trình dị hóa, tăng cường khả năng miễn dịch của các tế bào bình thường có trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng bị sụt cân, tăng cường sức đề kháng.
Vì vậy, bệnh nhân ung thư cần được bổ sung sữa Ensure bột và các thực phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu dành riêng cho người mắc bệnh ung thư để đạt hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét