ádsadá

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Dùng glucosamine 1500 chondroitin 1200 cho xương khớp

Sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nếu như bạn dùng sai liều lượng cũng như sai phương pháp sử dụng glucosamine vì đây cũng chính là 1 phần khiên cho glucosamine không thể phát huy hết tất cả tác dụng vốn có của nóglucosamine 1500 chondroitin 1200 cần được sử dụng như thế nào là đúng nhất và bạn cũng nên biết cách sử dụng glucosamine?

glucosamine 1500 chondroitin 1200

Hãy cùng bancomuonlamdep tham khảo thông tin nhé

Cách sử dụng glucosamine 1500 chondroitin 1200 đạt hiệu quả nhất


Nếu cần bạn có thể đến phòng khám hỏi thăm sự chỉ dẫn của bác sĩ khi sử dụng.

Bạn cũng có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm xương khớp của Blackmores tại: http://domy.vn/d1502-vien-bo-xuong-khop-blackmores-glucosamine-1500mg-180-vien-cua-uc.html


Để có thể nhận được những ý kiến chuyên môn nhất phù hợp với tình trạng cơ thể của bạn nhất khi sử dụng glucosamine hãy đến ngay với bác sĩ bạn nhé.

Liều dùng an toàn nhất khi sử dụng glucosamine 1500 chondroitin 1200 được khuyến cáo: Những ngày đầu sử dụng nên sử dụng glucosamine 1.500mg trong vòng 6 đến 8 tuần đầu tiênBạn có thể giảm liều dùng xuống 1.000mg glucosamine và 800mg chondroitin hay ít hơn nếu dùng những tuần đầu thấy hiệu quả. Nếu thuốc có tác dụng, bạn nên tiếp tục sử dụng trong vài tháng.

Các dòng glucosamine cần dùng chung với các thuốc giảm đau cho đến khi hết các triệu chứng đau mới có thể dùng glucosamine không cần phối hợp thuốc giảm đauNếu như dạn dày của bạn phải tiếp nhận các loại thuốc thuộc dòng NSAID với dấu hiệu thì bạn nên vào thuốc chống dạ dày đi kèm nhé.

Tuy glucosamine 1500 chondroitin 1200 là 1 loại thuốc bổ nhưng khi bạn dị ứng về hải sản thì tuyệt đối không nên dùng hay đang bị cảm, bệnh tai – mũi – họng thì cần hỏi ý của bác sỉ khi sử dụng bạn nhé.

Không nên sử dụng cho người đang mang thai và cho con bú đây là cách sử dụng glucoasmine an toàn.Chưa có nghiên cứu hay bằng chứng nào về vấn đề sử dụng glucosamine cho người mang thai và cho con bú, vậy nên các mẹ hãy thận trọng trong việc quyết định sử dụng glucsoamine nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét