ádsadá

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Thực phẩm chức năng trị đau nhức Advil 200mg có những công dụng gì?

Một số biểu hiện như cảm cúm, đau xương khớp hoành hành khiến cho bạn mệt mỏi, tinh thần suy giảm, độ tập trung không còn? Có viên uống giảm nhức nhanh như thuốc Advil Liqui, những cơn đau nhức khó chịu sẽ tan biến nhanh chóng mang đến cho bạn sức khoẻ dồi dào và tinh thần thoải mái mỗi lúc khiến chuyện.

Viên uống Trị Đau Nhức Advil 360 viên của Mỹ

Ngưng sử dụng nếu bạn có các biểu hiện sau
  • Vấn đề hoặc tác dụng phụ nghiêm trọng do dùng thuốc giảm đau hoặc hạ sốt
  • Dạ dày vấn đề mà cuối cùng hoặc quay trở lại, chẳng hạn như chứng ợ nóng, đau bụng, hoặc đau,loét, chảy máu, cao huyết áp, bệnh tim hoặc bệnh thận, đang dùng thuốc lợi tiểu.
  • Khi sử dụng sản phẩm này mang theo thức ăn hoặc sữa nếu đau bụng xảy ra.
  • Nếu đang mang thai hoặc cho con bú, hãy hỏi một chuyên viên y tế trước khi sử dụng. Điều quan trọng là không sử dụng ibuprofen trong 3 tháng cuối của thai kỳ, trừ khi chắc chắn đạo diễn để làm như vậy của bác sĩ vì nó có thể gây ra vấn đề ở thai nhi hoặc biến chứng trong khi sinh.
Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ
Ibuprofen là thuốc chống viêm không steroid, dẫn xuất từ acid propionic.ibuprofen có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm.
Ibuprofen làm giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson.Các chuyên gia ở Đại học Y khoa Harvard (Mỹ) vừa kết thúc một nghiên cứu và phát hiện thấy những người dùng thường xuyên ibuprofen, một loại thuốc kháng viêmgiảm được tới 1/3 rủi ro mắc bệnh Parkinson so với nhóm người không dùng thuốc.
Công dụng:
Tạm thời làm giảm đau nhức và đau nhỏ do:
Đau đầu
Bệnh đau răng
Đau lưng
Kinh nguyệt chuột rút
Cảm lạnh thông thường
Cơ bắp đau nhức
Nhỏ đau viêm khớp
Tạm thời hạ sốt
Chỉ Dẫn:
Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Dùng 1 viên mỗi 4 đến 6 giờ khi các triệu chứng vẫn tồn tại. Nếu đau hoặc sốt không đáp ứng với 1 viên, 2 viên có thể được sử dụng.
Thành phần hoạt động (trong mỗi viên nang):
Solubilized Ibuprofen bằng 200 mg ibuprofen. Mục đích:thuốc giảm đau / giảm sốt
Thành phần:
Xanh FD & C số 3, Gelatin, dược phẩm Ink, Polyethylene Glycol, Potassium Hydroxide, nước tinh khiết, Sorbitan, Sorbitol.
Ngoài ra, Domy còn có các sản phẩm khác như:

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thuốc advil rất dễ được làm giả và nó xuất hiện tràng lang trên thị trường. Để chọn cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng, hãy đến với Đồ Mỹ luôn được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài ra bạn có thể đặt mua cho mình những loại thực phẩm chức năng chất lượng cao, tiêu chuẩn Mỹ mà trung tâm của chúng tôi cung cấp với mức gái vừa phải, phải chăng.
Đến với cửa hàng Đồ Mỹ, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng Mỹ, giá thành Việt.
Showroom 1 HCM: 35 Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình. LH: (028)38.100.009 Mr. Toàn
Showroom 2 HCM: 121 Đường 3/2, P.11, Q.10. LH: 0906.727.020 Ms. Hiếu
CN Đà Nẵng: 123/149 Cù Chính Lan, p. Thanh Khê. LH: 0909804012 Ms. Thảo
VP Hà Nội: Tầng 5, Tòa Nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. . LH: 024)38.555.111 Ms. Lê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét