ádsadá

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Mực khô hiện nay có giá bán bao nhiêu?

Mực khô giá rẻ ở đâu tại Tphcm và giá mực khô câu bao nhiêu 1kg?

Hồi trước để mua được mực khô giá rẻ thì bắt buộc người tiêu dùng phải mua tại các khu du lịch quanh vùng biển hay ở các đại lý lớn hoặc siêu thị. Vì thế để tìm cho mình địa chỉ bán giá khô mực tốt ở các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội là rất khó khăn. Hiểu được điều đó mà quadacsan.net đã ra đời nhằm cung cấp và đáp ứng thị trường sỉ và lẻ để đến tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất. Hiện tại giá khô mực bao nhiêu 1kg là vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được giá tốt nhất nhé!
Mực khô hiện nay có giá bán bao nhiêu?

Mực khô giá rẻ ở đâu tại TPHCM ?

Hiện tại bạn chỉ cần gõ tìm kiếm quadacsan.net chính là địa chỉ bán mực khô giá rẻ nhất và ngon nhất tại TPHCM. Vì sao chúng tôi lại có thể tự tin như vậy? Mực khô tại quadacsan.net được chế biến từ 100% mực tươi và được ngư dân dùng lưỡi để câu. Chỉ cần bạn thưởng thức qua sẽ cảm nhận được sự khác biệt từng con mực màu trắng, hồng, ngon ngọt. Khi khách hàng mua mực khô đều lựa chọn mực khô câu và giá khô mực câu bao giờ cũng mắc hơn mực khô thông thường.

Hiện nay, trên thị trường trung bình 1kg khô mực có giá trung bình dao động từ 600.000 – 900.000đ/ 1kg. Thế nhưng mực câu có giá từ 850.00 – 900.000đ/1kg. Với mức giá trên các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình loại mực khô giá rẻ phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Mực câu bao giờ cũng mắc hơn mực bình thường vì do ngư dân đánh bắt bằng thủ công nên sản lượng đem về cũng không được nhiều. Được xem là hàng hiếm nên được tạo nên mức giá rất cao. Tại quadacsan.net của chúng tôi sẽ cam kết có giá mực khô tốt nhất và rẻ nhất khi lấy số lượng sỉ cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Quadacsan.net bán mực khô giá rẻ và đảm bảo an toàn và chất lượng.

Bán mực khô giá rẻ mua tận gốc bán tận ngọn, nên không bị tốn chi phí trung gian. Chỉ một bước đơn giản click vào quadacsan.net là bạn có thể mua tất cả các sản phẩm khô của đặc sản mọi vùng miền như bò khô, nhái khô, gà khô xé lá chanh hoặc cá khô….Đặc biệt lấy tại vùng nỏi tiếng những món đặc sản trên. Những điều chúng tôi chia sẻ trên là sự thật bạn có thể kiểm chứng giá bán của chúng tôi với giá mà các bạn mua ở những nơi khác. Chúng tôi cam kết giá mực khô ở quadacsan.net là rẻ nhất và đúng giá chứ không chênh lệch như trên thị trường.

Sau đây là 4 ưu điểm mà bạn nên mua mực khô giá rẻ tại quadacsan.net nhé!
  • 100% sản phẩm là mực khô câu và chúng tôi chỉ bán mực khô câu.
  • Sản phẩm được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo trắng hồng tự nhiên.
  • Bao bì được đóng cẩn thận, thẩm mỹ, có sản phẩm hút chân không cho khách hàng gửi đi xa.
  • Chúng tôi hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét