ádsadá

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Nếu kết hợp trang điểm với mỹ phẩm white doctors có tốt không


Khi làn da có khuyết điểm thì các chị em khi ra đường thường dùng phương pháp trang điểm để che đi khi dạo phố. Để có làn da đẹp mà khi trang điểm thường xuyên và lớp trang điểm của bạn tự nhiên thì bạn nên chú ý một số điểm nhỏ sau đây:


1. Chọn mỹ phẩm trang điểm có thương hiệu, chiết xuất an toàn

Da rất dễ bị tổn thương và cũng rất dễ bị trở nặng nếu làn da của bạn đang bị thâm nám và da sẽ trở nên mệt mỏi hơn khi thường xuyên trang điểm. Việc sử dụng mỹ phẩm có thương hiệu trên thị trường không chỉ khiên cho bạn an tâm về chất lượng sản phẩm mà khi bạn chọn đúng sản phẩm cho da bạn cũng góp phần làm giảm áp lực cho da

Hãy tìm hiểu thêm mỹ phẩm white doctors có tốt không để cải thiện sức khỏe cho làn da: http://domy.vn/d1823-danh-gia-kem-tam-trang-white-doctors-co-tot-khong-.html

2. Dưỡng ẩm da thật kĩ trước khi trang điểm

Nếu bạn trang điểm thường xuyên thì cần phải chú ý đến độ ẩm cho da trước khi trang điểm đặt biệt là các làn da khô và nám. Bạn cần làm cho thấm đều làn da các sản phẩm dưỡng ẩm như: toner, lotion, serum và sữa dưỡng ẩm trước khi trang điểm và cần chú ý là rửa mặt trước khi sử dụng. Sau đó, bạn hãy để ít nhất 2 phút rồi mới bắt đầu trang điểm.

Nếu bạn cần trang điểm vào ban ngày thì kem chống nắng là không thể thiếu khi đó và nên dùng kem trước khi trang điểm và sau khi dưỡng da đúng phương pháp bởi từ khóa.



3. Tận dụng kem nền và kem che khuyết điểm

Để có thể triệt để che phủ làn da xấu bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm và kem nền. Sản phẩm này tận dụng đúng cách sẽ giúp các vết thâm nám biến mất cùng làn da của bạn căng mịn và trắng bóng hơn. Tuy nhiên, không nên “tham lam” đắp quá dày, trông bạn sẽ rất mất tự nhiên và dễ bị lộ vân mỹ phẩm rất mất thẩm mỹ.



4. Nhấn vào lông mày, mắt và môi

Để “ăn gian” khuyết điểm của làn da, bạn hãy chú tâm trang điểm cho lông mày, đôi mắt và đôi môi. Chính những điểm nhấn này sẽ giúp người đối diện “phân tán” khỏi làn da bạn và thu hút vào đôi mắt sắc sảo hoặc làn môi căng mọng.



5. Xịt khoáng sau khi trang điểm và luôn đem theo xịt khoáng mini

Cứu tinh cho bạn sau khi trang điểm chính là xịt khoáng. Xịt khoáng không chỉ duy trì độ ẩm cho làn da, tạo đổ khỏe cho da mà còn giúp cho da của bạn giữ được lớp trang điểm lâu trôi hơn. Đừng quên “sắm” một chai xịt khoáng mini để mang theo khi ra đường nhé!



6. Tẩy trang thật kĩ, dưỡng ẩm ngay cho da sau khi tẩy trang

Khi tẩy trang bạn cần nên tẩy thật kĩ và sau khi tẩy trang xong bạn cần chú ý rữa mặt lại bằng sữa rửa mặt đây là bước cực kì quan trọng trong trang điểm. Bước này cần làm cẩn trọng, cẩn thận để đảm bảo da sạch tuyệt đối. Khi rửa mặt không thể cuốn hết bụi bẩn nên ta cần sử dụng thêm toner để có thể lấy sạch những bụi bẩn còn sót lại và sau đó phục hồi da bằng các phương pháp của từ khóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét