ádsadá

Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Bí quyết làm trắng da cùng The Collagen Enriched Shiseido dạng viên

Đối với con người, collagen có nhiều ở lớp hạ bì của da giúp da vừa căng vừa đàn hồi. Collagen ở da được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thu qua thực phẩm dùng đầy đủ và cân bằng dưỡng chất hằng ngày. Khi con người càng lớn tuổi, lượng collagen được cơ thể tổng hợp ít dần đi khiến tuổi càng cao thì da càng khô và nhăn dần. Từ đó, nhiều người nghĩ đơn giản “nếu thiếu thì bù” và đã tìm nhiều phương pháp giúp cho làn da tươi mịn, săn chắc.
Nhiều người đã chọn cách dùng các mỹ phẩm collagen bôi ngoài da. Tuy nhiên nếu dùng các sản phẩm bôi ngoài da không đúng cách, không phù hợp cơ địa, hay dùng chế phẩm kém chất lượng, người tiêu dùng có thể bị tác dụng phụ như nhiễm trùng da hoặc viêm da dị ứng toàn thân. Còn dùng phương pháp tiêm vào tĩnh mạch để làm trắng da, đẹp da thì có nguy cơ rất lớn là sốc phản vệ gây chết người.

Thế nhưng các chị em cũng đừng quá lo lắng, vì vẫn còn một phương pháp khác đó là uống các sản phẩm có tinh chất collagen. Vì là chất đạm có trong thiên nhiên nên dùng collagen bằng đường uống nó cũng khá an toàn với điều kiện chế phẩm ấy phải sản xuất đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Và một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng hiện nay có thể đảm bảo những yếu cầu chất lượng và an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng là viên uống collagen của Shiseido. Điển hình là The Collagen Enriched Shiseido dạng viên,  giúp nuôi dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa hoàn hảo dành cho các chị em trên tuổi 40.
The Collagen Enriched Shiseido tốt như thế nào?
Viên uống collagen của Shiseido có thành phần gồm: Collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), nước trái cây nam việt quất, chiết xuất từ ​​trái cây Amla, chiết xuất từ ​​khoai tây konjac, coenzyme Q10, dextrin, dầu thực vật bột, elastin peptide (có nguồn gốc từ cá), chiết xuất từ ​​hạt tiêu đen, tinh thể cellulose, vitamin C, HPC, silicon dioxide tốt, keo phí (methyl cellulose), chất tạo màu (titanium dioxide), vitamin B6, acid hyaluronic, calcium stearate, vitamin B2, sáp carnauba (bao gồm một số gelatin liệu).
Xem thêm:
Sản phẩm này có công dụng cung cấp collagen cần thiết cho cơ thể để duy trì sự mịn màn, săn chắc; tăng cường khả năng miễn dịch, bồi bổ sức khỏe, giúp xương khớp vững chắc; tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ da trước những tác động từ môi trường ngoài; loại bỏ và làm mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da; phục hồi và tái tạo lại làn da mới, giúp bảo vệ cấu trúc làn da; bổ sung lượng collagen cần thiết chống lại sự oxy hóa cho người lớn tuổi; giúp chống tia tử ngoại (cũng là tác nhân gây lão hóa),chống chảy xệ, chùng nhão khi về già, làm tan các hắc tố đen sâu trong da (nguyên nhân gây nám và đồi mồi), làm trắng da, giúp da sáng bóng mịn màng.

Hãy chọn The Collagen Enriched Shiseido để giữ mãi tuổi thanh xuân
The Collagen Enriched là viên uống collagen của Shiseido chứa hàm lượng collagen cao nhất (lên đến 1000 mg), cung cấp lượng collagen cần thiết cho quá trình tái tạo và nuôi dưỡng da, sụn khớp, các tế bào trong cơ thể.
Là giải pháp làm trắng da từ sâu bên trong, viên uống collagen của Shiseido được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Nhật Bản, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen trong The Collagen Enriched dạng viên phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Khả năng hấp thụ trọn vẹn hàm lượng collagen và dưỡng chất có trong từng viên uống cao, không bị đào thải nhanh ra ngoài, không bị lãng phí. Dạng viên cũng rất tiện sử dụng ngay cả khi bạn ở cơ quan, đi công tác hay đi du lịch.
Như vậy, có thể thấy The Collagen Enriched Shiseido rất tuyệt vời, giúp cho các chị em giữ được nét đẹp tươi trẻ, làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da cho bản thân. Đừng bỏ qua viên uống collagen của Shiseido chất lượng này nhé, chúc các bạn thành công!  
Xem thêm: http://domy.vn/d630-shiseido-the-collagen-enriched-dang-vien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét