ádsadá

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Tạm biệt tóc gãy rụng với dầu gội Kaminomoto Medicated Shampoo

Ngày nay, nhiều người phải đối diện với tình trạng tóc rụng nhiều và hàng loạt dẫn đến những lo ngại về các bệnh lí có liên quan. Đầu tiên, một trong những nguyên nhân mà chúng ta không thể tránh khỏi, cũng không phòng ngừa được là do yếu tố di truyền. Bên cạnh di truyền thì sự rối loạn nội tiết tố do tác động từ môi trường sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt hay những thay đổi cơ thể trong thời gian dùng thuốc trị bệnh, mang thai, stress… cũng khiến tóc bạn rụng nhiều.
Từ những nguyên nhân đó nên một số bạn đang bị rụng tóc vẫn loay hoay tìm kiếm các phương pháp điều trị đôi khi mất thời gian cũng không ít tốn kém như : phẫu thuật giãn mô, cấy tóc, uống thuốc,  v.v… Trong các phương pháp điều trị đó thì việc điều trị mang lại hiệu quả tối ưu đơn giản nhất đó chính là phương pháp bôi thuốc trực tiếp lên da đầu để ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng chân tóc.
Để giải quyết nỗi băn khoăn của giới trẻ hiện nay, Kaminomoto – thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản đã cho ra mắt sản phẩm Bộ Dầu gội và xả mọctóc Kaminomoto Medicated Shampoo. Dòng sản phẩm chuyên chăm sóc tóc và da đầu củaKaminomoto luôn đặt tiêu chí an toàn , chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu với sự quản lý chặt chẽ về quy trình sản xuất và sự kiểm định gắt gao từ các cơ quan y tế trước khi chúng tới tay người tiêu dùng. Lựa chọn dầu gội Kaminomoto Medicated Shampoo cho mái tóc của mình, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Thành phần của dầu gội shampoo này bao gồm:
- Đầu tiên có thể kể đến β-Glycyrrhetinic Acid với công dụng trị gàu, ngăn gàu quay trở lại và hỗ trợ điều trị viêm da, duy trì da đầu khỏe mạnh.
- Tiếp đó là Piroctone Olamine giúp cản trở sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu với hoạt động khử trùng, ngăn chặn ngứa và gàu.
- CS-Base hỗ trợ kích thích chức năng phát triển của các tế bào và chân tóc.
- Kamigen E giúp tăng tốc độ tăng trưởng tóc bằng cách kích hoạt sự lưu thông máu trên da đầu thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng từ chân tóc.
 Cùng một số thành phần khác như: CITRIC ACID, SODIUM SALICYLATE, MENTHOL, GREEN 3, YELLOW 5, v.v… tạo nên một công thức tối ưu cho mái tóc gãy rụng.
Xem thêm
Dầu gội shampoo của Kaminomto dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu, da đầu nhờn, và những người bị bệnh rụng tóc. Bao gồm các chiết xuất thảo dược quý hiếm và chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, hạn chế chất nhờn trên da đầu, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào chân tóc trên da đầu hồi phục trở lại. Không chứa các chất tẩy mạnh như các loại dầu gội thông thường là tác nhân gây rụng các chân tóc non mới mọc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn, giúp da đầu hấp thụ chất thuốc mọc tóc thấm sâu và nhanh hơn, làm tăng cường tính năng của thuốc mọc tóc.
Bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc nhiều hơn so với quy định, mà lượng tóc rụng nhiều hơn số lượng tóc mọc ra, về lâu sẽ dẫn đến tình trạng tóc thưa rõ rệt. Dầu gội shampoo mọc tóc của Kaminomoto với tác dụng chống rụng tóc và kích thích tóc mọc sẽ giúp bạn cải thiện được điều đó.

 Tóc của bạn bị yếu và thường xuyên gãy rụng khi vuốt hoặc kéo nhẹ, do tình trạng da đầu yếu, tóc phát triển không đủ chất, thì dầu gội shampoo Kaminomoto với các dưỡng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da đầu, tóc chắc khỏe.
 Các loại dầu gội khác với thuộc tính hóa học cao gây kích ứng và hư tổn da đầu. Dầu gội shampoo Kaminomoto với các thành phần thảo dược tự nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kaminomoto Medicated Shampoo là một sản phẩm mới mang tính đột phá của công ty Kaminomoto có truyền thống và kinh nghiệm về điều trị rụng tóc. Đối với người đang điều trị bằng thuốc mọc tóc Kaminomoto thì việc sử dụng thêm dầu gội Kaminomoto là một sự phối hợp hoàn hảo để chăm sóc tóc. Hãy để Kaminomoto Medicated Shampoo mang lại cho bạn một mái tóc như ý. Đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét