ádsadá

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Nước hoa hồng – Người bạn thân thiết của phái đẹp

Nước hoa hồng là một sản phẩm chắc hẳn không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô nàng, đặc biệt đối với những bạn gái thích trang điểm. Trong những bước chăm sóc da, nước hoa hồng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thậm chí, nếu thiếu đi bước này, làn da của bạn lâu ngày sẽ mất dần sức sống và sự tươi trẻ.  Thế nhưng, ít tai biết rõ được tác dụng của nước hoa hồng, đa số chúng ta chỉ nghĩ rằng nước hoa hồng thường dùng để tẩy trang là chính,
Nước hoa hồng có nhiều lợi ích và có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau để mang lại lợi ích cho làn da của bạn. Nó có thể mang đến cho bạn điều tốt lành ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng nhất. Điều đó cho thấy nước hoa hồng hoàn toàn vô hại đối với làn da của các bạn. Cùng điểm qua những tác dụng của nước hoa hồng nhé!

Tinh chất kết hợp từ hoa hồng và các vitamin rất cần thiết cho da. Khi sử dụng, nước hoa hồng có tác dụng sâu, giúp da giữ ẩm tốt và làm săn chắc da. Đôi khi, da mặt sau khi tiếp xúc với nắng thường có cảm giác bỏng rát và vô cùng khó chịu. Trong trường hợp này, bạn hãy dùng nước hoa hồng để làm dịu làn da và giúp da bạn trở về trạng thái cân bằng.
Đối với những cô nàng sở hữu làn da khô nẻ, khi bôi nước hoa hồng lên da, bạn có thể thấy tác dụng làm dịu và làm mềm da của nó ngay lập tức.

3. Giảm datiết dầu

Da tiết nhiều dầu chính là nguyên nhân gây ra mụn, đều đặn sử dụng nước hoa hồng cho da sẽ giúp da bạn hạn chế tiết bã dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

4. Thu nhỏ lỗchân lông

Lỗ chân lông to là một trong những yếu tố chính khiến cho phái đẹp mất tự tin. Vì thế sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng nước hoa hồng thấm đều lên da, vỗ nhẹ nhàng lên da. Nước hoa hồng sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da mặt.
Nước hoa hồng được xem là một lựa chọn vô cùng sáng suốt, bạn chỉ cần thoa nước hoa hồng xung quanh vùng da của mắt và môi mỗi tối trước khi đi ngủ, vùng da này sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết.
6. Tăng sự tươi trẻ cho làn da
Thêm một ít nước hoa hồng vào bồn tắm của bạn, nước hoa hồng sẽ làm mềm và tăng thêm sự tươi trẻ cho làn da của bạn. Ngoài ra nó cũng sẽ để lại hương thơm tuyệt vời của hoa hồng tươi trên cơ thể bạn.

7. Dùng như một loại nước tẩy trang
Cho nước hoa hồng vào một miếng bông và nhẹ nhàng lau lên những chỗ trang điểm, đồng thời mát xa cho khuôn mặt của bạn.

8. Làm sạch da

Nước hoa hồng được xem như một bước kiểm tra lại độ sạch của làn da khi sữa rửa mặt của bạn không làm tròn được nhiệm vụ này. Nước hoa hồng có thể giúp bạn làm sạch da thêm một lần nữa để sẵn sàng cho những tinh chất được cung cấp tiếp theo được chăm sóc da mặt đúng cách.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó, Sakura là một trong những thương hiệu được nhiều phụ nữ tin dùng. Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, sau nhiều năm nghiên cứu và nỗ lực không biết mệt mỏi, các chuyên gia đã cho ra đời dòng nước hoa hồng Sakura Balancing Toner với công thức độc quyền kết hợp giữa các thành phần chính là chiết xuất hoa hồng hữu cơ Rosa Rugosa vùng Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất hoa anh đào từ núi Phú Sỹ, cùng với chiết xuất lên men tự nhiên của cám gạo Oryza Sativa.
Đối với các làn da khô, sạm, kích ứng, bóng nhờn, xuất hiện nhiều mụn li ti, làn da đang bị tổn thương bởi việc da không được bằng độ pH,… thì nước hoa hồng cân bằng da Sakura Balancing chính là biện pháp để ngăn ngừa hiệu quả.
Với các thành phần như: Nước hoa hồng hữu cơ Rosa Damascena; chiết xuất từ hoa Anh Đào Ceramide-3, Citric Acid; chiết xuất cám gạo Nhật Bản; men tự nhiên của khuẩn Sphingomonas; hỗn hợp gel nước thu được từ 1 loại vi khuẩn Gram. Tác dụng của nước hoa hồng Sakura Balancing là làm sạch da, cho bạn làn da sạch sẽ, mịn màng, cân bằng độ pH, đưa da trở về trạng thái lý tưởng, bổ sung độ ẩm, giúp ổn định lại da, se khít lỗ chân lông, cải thiện da khô, kiểm soát dầu nhờn một cách hiệu quả. Đặc biệt, với chiết xuất từ thành phần tự nhiên, nên rất an toàn và thích hợp với mọi loại da.
Loại nước hoa hồng Sakura với thành phần đã được lên mem để tăng cường dưỡng chất lên gấp nhiều lần. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để khắc phục các vấn đề về da một cách nhanh chóng Với kết cấu siêu nhẹ, đạt độ thẩm thấu siêu tốc, có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm suốt 24 giờ với cường độ cao và cân bằng da, kiểm soát dầu nhờn chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản. Nước hoa hồng Sakura được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để quá trình làm đẹp da tại nhà diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả như mong muốn.

Sakura Balancing Toner là sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần dưỡng chất tự nhiên vẫn có thể mang đến giảỉ pháp hỗ trợ làm sạch da chuyên sâu, phục hồi, sửa chữa bề mặt da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và trẻ hóa da, giúp cải thiện lỗ chân lông chỉ trong 28 ngày, cho bề mặt da rạng rỡ, căng mướt. Hãy thử cảm nhận tác dụng của nước hoa hồng tuyệt vời này nhé, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét