ádsadá

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Kem trị nhăn mắt loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị nhăn mắt đến từ nhiều thương hiệu khác  nhau với các công thức và thành phẩn khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và mang lại hiệu quả cao. Chúng ta phải lựa chọn các sản phẩm phù hợp để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong việc điều trị nếp nhăn và chăm sóc da.  Vậy trên thị trường, kem trị nhăn mắt loại nào tốt?

Tại sao nếp nhăn xuất hiện trên mắt
Theo thời gian, những nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ dần xuất hiện và nơi đầu tiên dễ thấy nhất chính là những nếp nhăn vùng mắt. Vậy lý do nào khiến những nếp nhăn vùng mắt xuất hiện?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn vùng mắt, có có thể là do các yếu tố bên trong như sự thay đổi của nội tiết tố. Sự thay đổi của nội tiết tố ở phụ nữ đặc biệt là trong thời kỳ mãn kinh sẽ khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Các nội tiết tố Estrogen bị giảm đi cũng sẽ làm giảm đi sự sản sinh ra collagen, từ đó da sẽ khiến da trở nên chảy xệ, nhăn nheo và trông rất thiếu sức sống.
Ngoài những yếu tố bên trong thì còn có những yếu tố bên ngoài khác cũng là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da như việc tiếp xúc với sự ô nhiễm hoặc ánh nắng mặt trời. Các tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể khiến cho các tế bào trong da bị tổn thương, dẫn đến sự lão hóa. Các chất độc hại có trong môi trường cũng khiến da bị ảnh hưởng, không những khiến cho da bị nhăn bị khô mà còn có thể gây nên những tổn thương khác trên da. Ngoài ra, vùng mắt còn nơi thường chịu những tác động rõ nhất của các biểu cảm. Chỉ cần mỗi cái nheo mắt cũng sẽ khiến cho các vết nhăn xô dần vào nhau và tạo ra các rãnh nhăn sâu hơn bình thường.
Vốn dĩ vùng da nơi mắt đã rất mỏng và dễ tổn thương nên chúng ta phải biết cách chăm sóc vùng da quanh mắt, sử dụng các sản phẩm kem trị nhăn mắt để hạn chế tối đa những tác động của các yêu tố bên ngoài và bên trong cơ thể khiến da trờ nên căng tràn và đầy sức sống.

Xem thêm:
Kem trị nếp nhăn Costar Co Q10 Anti Eye, giải pháp điều trị nếp nhăn hiệu quả
Thấu hiểu được sự cần thiết của việc trị nếp nhăn vùng mắt nên các sản phẩm kem trị nếp nhăn mắt ra đời ngày càng nhiều. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ xóa mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Bao gồm các sản phẩm dạng kem, serum hay kem trị nhăn mắt. Mỗi sản phm đều có công thức và thành phần khác nhau. Trong đó kem  Costar Co Q10 Anti Eye là sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng. Nhờ đạt hiệu quả cao trong việc trị nếp nhăn và nuôi dưỡng vùng mắt được căng mịn, trắng sáng mà sản phẩm ngày càng được nhiều người tìm đến như một giải pháp để ngăn chặn quá trình lão hóa trên da.
Bạn có thể vào Domy.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm kem trị nhăn mắt  Costar Co Q10 Anti Eye và các sản phẩm hỗ trợ điều trị nếp nhăn khác. Một sản phẩm tốt sẽ mang lại hiệu quả cao, chúc bạn sở hữu được sản phẩm trị nếp nhăn phù hơp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét