ádsadá

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Giải pháp mới từ sữa similac cho trẻ sinh non

Nếu bạn lo lắng về khẩu phần dinh dưỡng cho bé yêu của mình, đặc biệt với các bé sinh non thì đảm bảo nguồn dưỡng chất là việc cần thiết hàng đầu. Để đem lại cho bé những điều tốt nhất, bạn muốn lựa chọn được sản phẩm sữa chất lượng tuy nhiên có quá nhiều thương hiệu làm bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng về điều đó, sữa Similac – là giải pháp dinh dưỡng tối ưu dành cho trẻ sinh non được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Công thức dinh dưỡng dành cho trẻ có cơ địa nhạy cảm
Con trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi đang trong giai đoạn đầu đời nên không tránh khỏi sự nhạy cảm về cơ địa, hệ tiêu hóa thường gặp phải các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi… khiến khả năng hấp thụ dưỡng chất kém, cơ thể chậm phát triển. Đó là nỗi lo chung của nhiều ông bố bà mẹ có con sinh non ngày, nhưng với sữa Similac bạn hoàn toàn có thể bổ sung nguồn dưỡng chất tối ưu giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
Khó khăn của các bé sinh non là dạ dày bé hơn trẻ bình thường, trong khi nhu cầu về lượng đạm, khoáng chất và vitamin đều cao. Tiêu hóa kém, trẻ sinh non dễ bị ọc sữa là vấn đề mà nhiều cha mẹ luôn lưu tâm, không biết nên làm thế nào để con trẻ ngon miệng và hấp thụ đử dưỡng chất có trong sữa.
Xem thêm
Sữa Similac với công thức đột phá dành riêng cho trẻ sinh non ngày, giải quyết được nỗi lo lắng của các mẹ về khẩu phần dinh dưỡng cho các bé nhạy cảm với protein. Trong sữa gồm có DHA và ARA – hai thành phần quan trọng để phát triển thể lực và trí não cho bé một cách toàn diện. Hơn ai hết, hãng Abbott Hoa Kỳ hiểu được từng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của các bé, đem đến sản phẩm tốt nhất đề bé khỏe mạnh và thông minh như điều mẹ mơ ước.

Cách dùng sữa Similac Alimentum cho bé sinh non từ 0 - 12 tháng
Chi tiết sản phẩm xem thêm tại: http://domy.vn/d129-sua-similac-alimentum-cho-be-sinh-non-tu-0---12-thang--hop-454g.html 
Nếu bạn đã thử nhiều loại sữa dành cho bé nhưng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của bé vẫn kém, hiện tượng ọc sữa vẫn thường xuyên thì sữa Similac có thể giúp ích trong trường hợp này.
Pha 1 muỗng bột sữa với 60ml nước hoặc 1 lít nước với 128,6g bột, nhiệt độ của nước khoảng 40-50 độ là đã có được một bình sữa vừa miệng bé yêu. Nên sử dụng sữa đã pha chỉ trong 1h đồng hồ để không làm dạ dày bé khó chịu và ngăn chặn các trường hợp nôn ói do sữa để quá lâu.
Giá tiền của sữa Similac Alimentum hiện bán là 550.000đ tại Domy.vn, giá ưu đãi hơn so với thị trường lên đến 100.000đ. Bạn có thể truy cập website Domy.vn để được tư vấn cụ thể hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét